ทำไมค่ายสัญญาณมือถือสีแดงถึงเอาเปรียบผู้บริโภคจังเลย

อยากร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยนะ วันนี้ได้ไปใช้บริการค่ายสัญญาณมือถือสีแดงค่ายหนึ่งที่บิ๊กซีจังหวัดกาฬสินธุ์ แต่เสียความรู้สึกมากๆบอกตรงๆ ก่อนที่จะไปติดต่อขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินเบอร์มือถือก็ได้โทรไปถาม Call center แล้วว่าเบอร์ที่ไม่มีผูกสัญญาสามารถทำได้หรือเปล่า ทาง Call center ก็ยืนยันว่าสามารถทำได้เลย แต่พอไปติดต่อที่ศูนย์สีแดงแล้วปรากฏว่าไม่ได้จ้าาาาา ต้องรอให้ครบ 90 วัน เราเลยถามไปต่อว่าทำไมต้อง 90 วัน ในเมื่อเราต้องการเปลี่ยนทำไมมันยากจังเลย ไม่เหมือนกับตอนที่มาหายอดจากลูกค้าเลย แทบจะปูพรมแดงให้เลย แบบนี้เขาไม่ได้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยเหรอ ในเมื่อก็ถามแล้วว่ามีค่าปรับหรือยังถ้ามีก็ยืนยันที่จะเคลียร์ให้จบๆไป แต่ก็ได้คำตอบกลับมาเหมือนเดิมจ้าว่าเบอร์ ไม่มีค่าปรับนะแต่ก็เปลี่ยนให้ไม่ได้ เราก็งง มันติดอะไรเหรอพวกคุณจะเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปแล้ว และมีเรื่องเล่าเพิ่มเติมจะเล่าให้ฟัง ในระหว่างที่เรายืนถาม พนง. อยู่นั้น มีลูกค้าที่จะมาขอยกเลิกเบอร์ เขาบอกว่าไม่ได้ใช้มา 3 เดือนแล้วและต้องมานั่งจ่ายค่ารายเดือนละพันกว่าบาท เพราะเขามีอีกเบอร์ที่ใช้ประจำอีกเบอร์ แต่ พนง. ก็ให้คำตอบกลับมาอย่างพีคไปอีกว่า ต้องมาตามวันตัดรอบบบิลเท่านั้น สรุปว่าวันนี้ที่มาไม่ได้เปลี่ยนเป็นเติม เสียความรู้สึกมากหวะบอกตรงๆเลยและไม่คิดจะกลับไปใช้ค่ายนี้อีกเด็ดขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่