ว่าด้วยเรื่อง ของ trinet กับบริการที่น่าประทับใจเหลือเกิน (ประชด)

กระทู้สนทนา
เข้าเรื่องเลยล่ะกันคะ คงทราบเกี่ยวกับทางเครือข่ายนี้ดีนะคะ ที่มีการให้เปลี่ยนสัณญาณ แบบใหม่ ทั้งส่ง SMS ทั้งโทร สุดท้าย ฉันจึงตัดสินใจ เปลี่ยน โดยการส่ง SMS  ไปยืนยัน เพื่อลงทะเบียน และมีการส่ง sms มายืนยัน นั่นนี่.  .                                          ผ่านไปเกือบสองเดือน ดิฉันยังรอ เพราะเข้าใจว่าทางบริษัท คงจะทยอยส่ง รอต่อไป จนในที่สุด ต้นเดือน กย ตัดสินใจโทรเข้า call center เอง ครั้งแรก จนท แจ้งว่าระบบฟ้องว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนไว้เลย ...... งง ค่ะ แล้วข้อความข้างบน คือ ไม่เป็นไรคะ ไหนๆก็โทรเข้ามาแล้ว งั้นลงอีกรอบก็ได้ จยท บอกรายละเอียดเสร็จสรรพ พร้อมยืนยันการย้ายเข้า trinet ด้วย ....... ขอจัดส่งซิมได้เลย ยืนยัน ชื่อ ที่อยุ่ ชัดเจน.  พร้อมแจ้งว่าภายใน 6-10 ทำการ ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์   วางสาย. .....  ผ่านไป 1-2 อาทิตย์ ไม่มีวี่แวว ซิม โทรไป call center อีกครั้ง  จนทแจ้งว่า ยังไม่มียืนยัน การส่งซิมนะคะ มีแต่การลงทะเบียน. อ้าววววว. แล้ววันนั้น ฉันคุยกับใคร หรือ ฝัน หรอ ก็ไม่นะ (น่าเสียดายที่ไม่ได้อักเสียงไว้ ) โอเคไม่เป็นไร งั้นลงยืนยันการส่งใหม่ ชื่อ ที่อยุ่ โอเค ชัด และดิฉันได้แจ้งว่าของดิฉันเป็น nano sim นะคะจนท แจ้ง ต้องได้รับภายในวันที่ 10/9/13 นี้นะคะ ถ้ายังไม่ได้ รบกวนติดต่อมาใหม่. อ่ะ.  พอถึงวันดังกล่าว. มีซองมาส่ง. มีวิธี พร้อม ขั้นตอน การใช้ (ถ้าคนที่ทำแล้วจะเข้าใจนะคะ) ดิฉันเลือกแบบ ส่ง sms และมีตอข้อความตอบกลับประมาณว่า รอตัดสัณญาณเก่า และเริ่มซิมใหม่ได้ ดิฉันจึงทำการแกะซิมออกมา ปรากฎว่า เป็นซิม micro ธรรมดา ซึ่งใส่ ไอโฟน 5 ไม่ได้ ( มันอาจจะเป็นความบกพร่องของดิฉันที่ไม่เช็คให้ดีซะก่อน เพราะไม่คิดว่าจะเกิดการผิดพลาด ) ยังไงล่ะ. ซิมผิด  วันต่อมาได้รับข้อความยืนยันการตัดสัณญาณ พร้อมใส่ซิมใหม่เข้าไป แล้วจะเอาที่ไหนใส่. (โดนตัดสัญณาญวันที่ 25/9/13)  รีบโทรแจ้งเลย call center ว่าส่งผิด และจะขอสัญณาญเก่าคืนก่อนเพราะ ดิฉันต้องติดต่องาน จนท แจ้งว่า คืนสัญณาณไม่ได้แล้ว (เท็จจริงไม่ทราบ)  อ้าว แล้วจะใช้อะไรโทร แล้วติดต่องานยังไง. ใครรับผิดชอบ. หรือดิฉันต้องไปซื้อซิมมาใช้สำรองแทน หรอคะ. ดิฉันว่ามันไม่ถูกต้องนะ  หลังจากสนทนากับ จนท มีการขอโทษ และจะจัดส่งให้ด่วนเป็น ems โดยดิฉันมีการโทรไปย้ำและตอบถึงสองครั้งว่า จะได้วัน ศุกร์ที่ 27/9/13 นี้แน่นะคะ. จนท. ตอบ คะ ดิฉันได้แจ้งรายละเอียดไปแล้ว. จบ.  พอมาวันนี้ วัน27/9/13. ดิฉันไม่เห็นแม้แต่เงาซิม โทรกลับไปcall center ได้คำตอบว่า จนท หน้างาน ส่งผิดเป็นลงทะเบียน  ........ ซาบซึ้ง จังคะ เครือข่ายนี้.     จนท ยื่นข้อเสนอมาให้ แต่ฟังดูไม่ใช่วิธีที่ดีสักเท่าไร จึงปฏิเสธไป     ปล. ดิฉันใช้เครือข่ายนี้มานานมาก แต่เปลี่ยนเบอร์ค่อนข้างบ่อย ไม่คิดว่าจะทำให้เสียความรุ้สึกได้ โดยส่วนตัวไม่ได้ ซีเรียส เรื่องเวลามากนัก แต่การรับปากกับลูกค้า  มันเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ดิฉันไม่กล่าวโทษ จนท call center เพราะส่วนใหญ่พูดจาดี. แต่ประสานงาน แย่.                                                                       สุดท้ายจะเป็นยังไง ไม่ทราบ แต่คิดว่าน่าจะเปลี่ยนเครือข่ายดีที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่