หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเอกสารทำเรื่องขอซิมใหม่เบอร์เดิม AIS Contract Center
กระทู้คำถาม
AIS
SIM Card
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
5G
พอดีทำเรื่องส่งเอกสารผ่านแล้วแต่ไม่มี SMS แจ้งว่าได้มีการจัดส่งซิม พอดีอยากสอบถามว่าจะสามารถติดตามสถานะได้ที่ไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภา เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8628035 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ เมื่อครู่ติดต่อกลับและแจ้งข้อมูลการขอ Delivery SIM ของหมายเลข 093XXX5122 เรียบร้อยนะคะ
หากมีข้อมูลด้านอื่นสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม. AIS รายเดือนซื้อได้ที่ไหน
ตามหัวข้อเลยครับอยากทราบว่าหาซื้อซิมรายเดือนที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8728853
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
ย้ายค่ายมา AIS ยังไม่ได้รหัสแจ้งเปลี่ยนซิม แต่ใจร้อนเปิดซิมฟรีใช้ไปก่อนแล้ว
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ค่ะ ทำเรื่องผ่านออนไลน์แต่พอทำเรื่องทำทุกอย่างเสร็จ ได้รับซิมเขาส่งมาแล้ว เราไม่ค่อยเข้าใจค่ะว่าต้องรอ SMS จากซิมเครือข่ายเดิมถึงใช้ของเครือข่ายใหม่ได้ เราใจร้อนเปลี่ยนเลยซิมที่เขาให
สมาชิกหมายเลข 9065131
ซิมAIS
ซิมAIS โดนระงับ ไปแล้วเกิน45 วัน ซึ่งมียอดค้างการใช้งานอยู่ เราสามารถแจ้งขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม และต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมดด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 8516041
สัญญาณ เนต มือถือ AIS หาย
โทรศัพท์ ไม่มีสัญญาณมือถือ+เนต เป็นมา 3-4 วันแล้ว ไปเปลี่ยนซิม ที่ศูนย์ AIS มาแล้ว ก้อยังไม่หาย เกิดจากอะไรได้บ้างคะ Reset network เปิดปิดเครื่อง เปิดปิดโหมดเครื่องบิน หมดแล้ว แจ้งปัญหา ไปทางแอพ a
สมาชิกหมายเลข 990970
เติมเงินAIS ไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพธนาคาร ยอดเงินได้ตัดไปแล้วข้อความแจ้งว่าเติมเงินเข้าแล้ว แต่พอเช็คยอดเงินก็ไม่ขึ้น แจ้งเรื่องผ่านทางไลน์AIS Contact Center ก็เงียบ กดติดตามสถานะก็ขึ้นดำเนินการเสร็จสิ้น แต่ไม่มียอดเข้า
สมาชิกหมายเลข 4356345
ซิมAis
สอบถามหน่อยค่ะคือมีซิมเก่าโดนระงับไปค่ะเพราะไม่ได้เติมเงินเข้าไปเป็นระยะเวลานานแล้วเปลี่ยนซิมใหม่เลยไม่ได้ใช้เลยแล้วถ้าอยากกลับไปใช้ซิมเก่าเราสามารถกลับไปใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะแล้วต้องทำยังไงบ้างคะ (เป็
สมาชิกหมายเลข 9070153
TrueMove H ช้ามากแนะนำค่ายใหม่หน่อยค่ะ
ใช้โปรTrueMove H 10Mbps+ไม่ลดสปีด (เมื่อก่อน15+มั้งละลดความเร็วแบบไม่แจ้ง) มาสองสามเดือนนี้ช้ามากส่งข้อความในไลน์ยังต้องมานั่งกดส่งซ้ำ ดูสตอรี่ในไอจียังต้องโหลด อย่าพูดถึงคอนเทนท์ใน TikTok หรือในแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9070380
อยากทราบว่า ซิมais กัมพูชา สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ศูนย์aisมั้ยคะ
พอดีแฟนเคยทำงานที่ฝั่งนั้นแล้วเค้าซื้อซิมที่ฝั่งนั้นซิมมันเชื่อมเฟสเชื่อมทุกอย่างเลยอยากจะรู้ว่าถ้าไปทำที่ศูนย์จะทำได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9049978
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
SIM Card
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเอกสารทำเรื่องขอซิมใหม่เบอร์เดิม AIS Contract Center