ผมได้ยื่นเรื่องทำการย้ายเครือข่ายเลขหมายเดิมจาก Ais ไป truemoveH เมื่อวันจันทร์ที่ 30พย.58 ณ trueshop เซนทรัลพลาซ่าระยอง
วันที่1ธค 58 มีข้อความsmsจากทรูแจ้งมาว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม ผมก็โทรไป1175 เพื่อยืนยันข้อมูล ทางais call center ก็ให้ผมติดต่อ ทรูมูฟอีกครั้ง ผมก็โทรไป1331 ให้ ทรูมูฟทำการขอย้ายอีกครั้ง
วันนี้ 2ธค 58 มีขอความจากทรูอีกว่า ชื่อไม่ถูกต้อง ผมงงเลยครับ Ais จะดึงเรื่องไว้ใช่ไหมครับ วานตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าติดขัดอะไร ในเมื่อผมโทรยืนยันกับcall center ais เรียบร้อยแล้ว และซิมการ์ดหมายเลขนี้ลงทะเบียนแบบเต็มรูปแบบแล้วที่เทเลวิซเซนทรัลระยอง ดังนั้นไม่ควรจะมีเหตุผลใดๆที่จะไม่ให้ผมย้ายค่าย
ผมไม่สะดวกที่จะขับรถไปไกล(ไปกลับ100km)ถึงเซนทรัลระยองอีกบ่อยๆเพื่อยื่นเรื่องใหม่ที่ทรูชอป มันเสียเวลาทำงานของผมนะครับ
รบกวน Ais ครับ มีปัญหาการย้ายค่ายครับ
วันที่1ธค 58 มีข้อความsmsจากทรูแจ้งมาว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม ผมก็โทรไป1175 เพื่อยืนยันข้อมูล ทางais call center ก็ให้ผมติดต่อ ทรูมูฟอีกครั้ง ผมก็โทรไป1331 ให้ ทรูมูฟทำการขอย้ายอีกครั้ง
วันนี้ 2ธค 58 มีขอความจากทรูอีกว่า ชื่อไม่ถูกต้อง ผมงงเลยครับ Ais จะดึงเรื่องไว้ใช่ไหมครับ วานตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าติดขัดอะไร ในเมื่อผมโทรยืนยันกับcall center ais เรียบร้อยแล้ว และซิมการ์ดหมายเลขนี้ลงทะเบียนแบบเต็มรูปแบบแล้วที่เทเลวิซเซนทรัลระยอง ดังนั้นไม่ควรจะมีเหตุผลใดๆที่จะไม่ให้ผมย้ายค่าย
ผมไม่สะดวกที่จะขับรถไปไกล(ไปกลับ100km)ถึงเซนทรัลระยองอีกบ่อยๆเพื่อยื่นเรื่องใหม่ที่ทรูชอป มันเสียเวลาทำงานของผมนะครับ