สืบเนื่องจาก เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะแจ้งปัญหาการใช้งานของระบบ พอโทรเข้าไป ก็รอสาย เป็นเสียงเพลงโฆษณาอยู่ ผ่านไป5นาทีกว่าๆก็เออ มันนานจังแฮะ ไม่เป็นไรรอต่อ รอจนหงุดหงิด ยกมาดูหน้าจออีกที รอไป 13:46 นาที โมโหมาก เออ คิดในใจ ยังรอต่อ เผื่อโทรใหม่มันจะนานกว่านี้ พอรอได้ 14:12 นาที อยู่ๆสายก็ตัดไปเองเฉยเลย แบตเราก็จะหมด ปัญหาก็ยังไม่ได้คุย โมโหมากเลย อะไรสายตัดไปเองดื้อๆ พนักงานหายไปไหนหมด ขาดแคลนคนให้บริการมากขนาดให้รอนานเป็นสิบกว่านาทีโดยไม่ได้คุยอะไรเลยเหรอ เอาใหม่..โทรไปใหม่ หลังจากสายตัด ก็รออีก ผ่านไป 6:32 นาที ฟังโฆษณาทางปลายสายอยู่ดีๆ ก็ตัดอีก เราบอกตรงๆนะ รอนานขนาดนี้แถมไม่ได้คุย แล้วสายยังมาตัดอีก เป็น4-5 รอบแล้ว ปัญหาก็ไม่ได้ปรึกษา โทรก็โทรไม่ติด สายมาหลุดแบบนี้ รอก็นาน ทำไมไม่เห็นจะดีเหมือนในโฆษณาเลยคะ ช่วยพัฒนามากๆด้วย โมโห จนต้องเข้ามาตั้งกระทู้บ่น และตำหนิทางนี้ เห็นคอลเซ็นเตอร์ชอบมาตอบเยอะนัก
บอกตรงๆไม่ประทับใจ หนสองหนยังพอเข้าใจได้ นี่มันบ่อยเกิน
DTAC 1678 แย่มากๆ
บอกตรงๆไม่ประทับใจ หนสองหนยังพอเข้าใจได้ นี่มันบ่อยเกิน