ทำไมถึงโทร 1678 ค่ายดีแทคไม่ติด

กระทู้คำถาม
วันนี้จะไปยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ายสีฟ้า แล้วคือโทร 1678 หลายสายมากแต่ระบบให้เลือกเป็นหมายเลขซึ่งไม่มีให้กดคุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย เลยงงว่าคุณมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรทำไมในเมื่อคุณไม่เปิดให้ลูกค้าคุยกับคอลเซ็นเตอร์ เราเลยไปที่สาขาเพื่อทำการยกเลิก พนักงานให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการคิดค่าบริการ เราเลยบอกว่าโทรไปแล้วไม่มีเลขโอนสายให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย เราไม่เข้าใจว่าจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไมในเมื่อคุณมุดมือชกปิดช่องลูกค้าไม่เปิดให้ลูกค้าได้สอบถามแล้วจะให้ฉันคุยกับใคร ทางสาขาเลยโทรอีกเบอร์ให้ รอประมาณ 5 นาที รับสาย บอกให้เราไปยกเลิกสาขาใหญ่ ซึ่งปกติเราโทรเข้า 1678 แล้วทำการจ่ายเงินและยกเลิกที่สาขาใกล้บ้านได้เลย เพราะสาขาใหญ่อยู่ใกล้ไม่สะดวกที่จะไปด้วย ทางคอลเซ็นเตอร์ได้บอกเราว่าเขาไม่มีอำนาจในการทำรายการให้ได้ ให้ลูกค้ารอติดต่อกลับ 24 ชม. แล้วคือต้องกลับไปรอที่บ้านทั้งที่อยู่ในสาขาแล้ว ปกติคือสามารถทำการยกเลิกได้แล้ว เราอยากทราบว่าการที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเลยเวลาหกโมงไม่มีอำนาจที่จะยกเลิกให้ได้ แล้วมีไว้ทำไม โทรหาก็ยาก ต้องให้เจ้าหน้าที่โทรให้ ทั้งที่คิดค้าบริการในการโทรทุกครั้งแต่ไม่สามารถคุยกับคอลเซ็นเตอร์ได้ เราเป็นลูกค้าค่ายนี้มานานมาก แต่พอมาวันนี้บริการคุณแย่มาก 1678 คุณไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่