DTAC 1678 แย่มากๆ จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างไร

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจาก เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะแจ้งปัญหาการใช้งานของระบบ พอโทรเข้าไป ก็รอสาย เป็นเสียงเพลงโฆษณาอยู่ ผ่านไป5นาทีกว่าๆก็เออ มันนานจังแฮะ ไม่เป็นไรรอต่อ รอจนหงุดหงิด ยกมาดูหน้าจออีกที รอไป 13:46 นาที โมโหมาก เออ คิดในใจ ยังรอต่อ เผื่อโทรใหม่มันจะนานกว่านี้ พอรอได้ 14:12 นาที อยู่ๆสายก็ตัดไปเองเฉยเลย แบตเราก็จะหมด ปัญหาก็ยังไม่ได้คุย โมโหมากเลย อะไรสายตัดไปเองดื้อๆ พนักงานหายไปไหนหมด ขาดแคลนคนให้บริการมากขนาดให้รอนานเป็นสิบกว่านาทีโดยไม่ได้คุยอะไรเลยเหรอ เอาใหม่..โทรไปใหม่ หลังจากสายตัด ก็รออีก ผ่านไป 6:32 นาที ฟังโฆษณาทางปลายสายอยู่ดีๆ ก็ตัดอีก เราบอกตรงๆนะ รอนานขนาดนี้แถมไม่ได้คุย แล้วสายยังมาตัดอีก เป็น4-5 รอบแล้ว ปัญหาก็ไม่ได้ปรึกษา โทรก็โทรไม่ติด สายมาหลุดแบบนี้ รอก็นาน ทำไมไม่เห็นจะดีเหมือนในโฆษณาเลยคะ ช่วยพัฒนามากๆด้วย โมโห จนต้องเข้ามาตั้งกระทู้บ่น และตำหนิทางนี้ เห็นคอลเซ็นเตอร์ชอบมาตอบเยอะนัก

บอกตรงๆไม่ประทับใจ หนสองหนยังพอเข้าใจได้ นี่มันบ่อยเกินนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พระอาทิตย์ fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงนะคะ  จากข้อมูลข้างต้น อาจเกิดได้จากมีผู้ติดต่อเข้ามา
เป็นจำนวนมาก จึงทำให้คุณอ้วนซาอุ ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ  

อย่างไรก็ตาม fb ยินดีดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ  คุณอ้วนซาอุ แจ้งเบอร์  , รายละเอียด และ link กระทู้ทางหลังไมค์
ได้เลยค่ะ

ปล. และปัจจุบันทาง dtac จึงได้มีการเพิ่มช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ เช่น  ทาง E-mail :: feedback@dtac.co.th
, ทางเว็บไซด์ www.dtac.co.th ,  ทาง facebook :: www.facebook.com/dtac , ทาง pantip หน้าไมค์ หลังไมค์
และทาง SMS 16789 (ข้อความละ 1 บาท (ไม่รวม vat)) ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่