คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงนะคะ จากข้อมูลข้างต้น อาจเกิดได้จากมีผู้ติดต่อเข้ามา
เป็นจำนวนมาก จึงทำให้คุณอ้วนซาอุ ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ
อย่างไรก็ตาม fb ยินดีดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ คุณอ้วนซาอุ แจ้งเบอร์ , รายละเอียด และ link กระทู้ทางหลังไมค์
ได้เลยค่ะ
ปล. และปัจจุบันทาง dtac จึงได้มีการเพิ่มช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ เช่น ทาง E-mail :: feedback@dtac.co.th
, ทางเว็บไซด์ www.dtac.co.th , ทาง facebook :: www.facebook.com/dtac , ทาง pantip หน้าไมค์ หลังไมค์
และทาง SMS 16789 (ข้อความละ 1 บาท (ไม่รวม vat)) ค่ะ
เป็นจำนวนมาก จึงทำให้คุณอ้วนซาอุ ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ
อย่างไรก็ตาม fb ยินดีดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ คุณอ้วนซาอุ แจ้งเบอร์ , รายละเอียด และ link กระทู้ทางหลังไมค์
ได้เลยค่ะ
ปล. และปัจจุบันทาง dtac จึงได้มีการเพิ่มช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ เช่น ทาง E-mail :: feedback@dtac.co.th
, ทางเว็บไซด์ www.dtac.co.th , ทาง facebook :: www.facebook.com/dtac , ทาง pantip หน้าไมค์ หลังไมค์
และทาง SMS 16789 (ข้อความละ 1 บาท (ไม่รวม vat)) ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
DTAC 1678 แย่มากๆ จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างไร
บอกตรงๆไม่ประทับใจ หนสองหนยังพอเข้าใจได้ นี่มันบ่อยเกินนะคะ