ของดิฉันไปขอมาเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าทีบอกว่า ประมาณ 7 วันนะคะ ถึงจะใช้ได้
รอจนวันอังคารที่ 17 ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปสอบถาม ได้รับคำตอบว่า เดี๋ยวแจ้งเข้าระบบให้ค่ะ
ดิฉันได้ถามว่าที่ผ่านมา 7 วันนี่ไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยหรอคะ ทางนั้นได้ตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการให้ค่ะ แล้วขอ
เบอร์ติดต่อกลับ แล้ววางสายไป
วันที่พุธที่ 18 โทรถามอีกรอบ คราวนี้กลับให้โทรติดต่อไปอีกเบอร์ ไม่มีปัญหาค่ะ โทรได้ พอโทรไป ดิฉันก็ถามว่า ไม่ทราบว่า
มีปัญหาติดขัดตรงไหนคะ ทำไมดิฉันถึงยังใช้เน็ตไม่ได้ ทางนั้นบอกว่า ค่ะรับเรื่องไว้ให้แล้ว จะทำคอมเพลนให้เร่งด่วนนะคะ
พร้อมขอเบอร์ติดต่อกลับอีกรอบ
วันพฤหัสบดีที่ 19 ดิฉันได้โทรไป ถามว่ายังไงคะ ถ้ายังใช้ไม่ได้งั้นขอยกเลิกนะคะ คือมีอีกหลายเจ้าที่เค้าพร้อมให้บริการ จะให้มาคอย
โทรตามอย่างนี้เพื่ออะไรคะ ทางนั้นบอกว่ารับเรื่องไว้แล้ว กำลังดำเนินการค่ะ ดิฉันถามว่าขอยกเลิกได้ไหม เค้าตอบกลับมาว่าให้โทรไป
สอบถามอีกเบอร์ อืม...ดีเนอะ โยนกันไปโยนกันมา ทำงานกันได้น่ารักดีนะคะ แล้วดิฉันเป็นฝ่ายวางสายไป
ประมาณบ่ายสามโมง มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเจอปัญหาแล้วอยู่ที่ชุมสายโทรศัพท์ จะส่งงานให้ทางชุมสายมารับงาน ดิฉันถามว่านานไหม
เค้าบอกว่าถ้าฝนไม่ตก ก็น่าจะพรุ่งนี้ วันศุกร์ใช้ได้เลยครับ
วันศุกร์ที่ 20 ฝนตก!!! น่าจะทั้งวัน เจอต้นตอของปัญหาแล้วค่ะ ฝน!!! แล้วนี่อีกนานไหม ถึงจะได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 10 mbps
อยากทราบว่า ติดเน็ตทีโอที เร็วสุดกี่วันถึงใช้ได้คะ
รอจนวันอังคารที่ 17 ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปสอบถาม ได้รับคำตอบว่า เดี๋ยวแจ้งเข้าระบบให้ค่ะ
ดิฉันได้ถามว่าที่ผ่านมา 7 วันนี่ไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยหรอคะ ทางนั้นได้ตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการให้ค่ะ แล้วขอ
เบอร์ติดต่อกลับ แล้ววางสายไป
วันที่พุธที่ 18 โทรถามอีกรอบ คราวนี้กลับให้โทรติดต่อไปอีกเบอร์ ไม่มีปัญหาค่ะ โทรได้ พอโทรไป ดิฉันก็ถามว่า ไม่ทราบว่า
มีปัญหาติดขัดตรงไหนคะ ทำไมดิฉันถึงยังใช้เน็ตไม่ได้ ทางนั้นบอกว่า ค่ะรับเรื่องไว้ให้แล้ว จะทำคอมเพลนให้เร่งด่วนนะคะ
พร้อมขอเบอร์ติดต่อกลับอีกรอบ
วันพฤหัสบดีที่ 19 ดิฉันได้โทรไป ถามว่ายังไงคะ ถ้ายังใช้ไม่ได้งั้นขอยกเลิกนะคะ คือมีอีกหลายเจ้าที่เค้าพร้อมให้บริการ จะให้มาคอย
โทรตามอย่างนี้เพื่ออะไรคะ ทางนั้นบอกว่ารับเรื่องไว้แล้ว กำลังดำเนินการค่ะ ดิฉันถามว่าขอยกเลิกได้ไหม เค้าตอบกลับมาว่าให้โทรไป
สอบถามอีกเบอร์ อืม...ดีเนอะ โยนกันไปโยนกันมา ทำงานกันได้น่ารักดีนะคะ แล้วดิฉันเป็นฝ่ายวางสายไป
ประมาณบ่ายสามโมง มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเจอปัญหาแล้วอยู่ที่ชุมสายโทรศัพท์ จะส่งงานให้ทางชุมสายมารับงาน ดิฉันถามว่านานไหม
เค้าบอกว่าถ้าฝนไม่ตก ก็น่าจะพรุ่งนี้ วันศุกร์ใช้ได้เลยครับ
วันศุกร์ที่ 20 ฝนตก!!! น่าจะทั้งวัน เจอต้นตอของปัญหาแล้วค่ะ ฝน!!! แล้วนี่อีกนานไหม ถึงจะได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 10 mbps