โทรศัพท์บ้านพื้นเฐานเสีย (ทรู) ทำไมชอบโยนให้ลูกค้าว่า "สายในบ้านเสีย" ค่ะ???

กระทู้คำถาม
เริ่มจากประมาณต้นเดือนสิงหาคมค่ะ โทรศัพท์ที่บ้านเสียอาการคือไม่มีสัญญาณ เงียบ สังเกตจากฝนตกหนักๆ หรือไม่หนักก็ตาม โทรไปแจ้งทางทรูก็แก้ไข ใช้ได้ไม่กี่วัน ก็สัญญาณงียบไปอีกโทรไม่ได้ ทางช่างโทรมาถามดิฉัน และดิฉันได้บอกว่าสายภายในไม่ได้เสีย หนึ่งเพราะไม่เคยไปยุ่งอยู่แล้ว พอครั้งที่สองแจ้งไป ช่างทรูมาแก้ที่ชุมสาย (ไม่แน่ใจ) ของเช้าวันเสาร์ค่ะ ใช้ได้ 2 วัน ก็สัญญาณเงียบ ครั้งที่สาม โทรแจ้งทรูไปเมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ทางทรูส่ง SMS มาบอกว่าสายภายในของคุณเสีย ดิฉันก็คิดว่าคงตัวเครื่องโทรศัพท์เสีย วันนี้เลยไปซื้อเครื่องใหม่มาเลย โธ่!!!!! ตอนนี้ก็เหมือนเดิม บริการเยี่ยมมากค่ะ ที่บ้านจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์บ้าน เพราะที่บ้านมีพี่สาวที่มีอายุ ไว้โทรหาเพื่อนฝูง โทรสั่งแก๊ส ฯลฯ

อยากถามว่า ทางทรูคิดว่าลูกค้าไม่สำคัญหรือเปล่าค่ะ จ่ายค่าบริการกี่ปีแล้วค่ะ บริการเยี่ยมมากเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่