โทรศัพท์บ้านพื้นเฐานเสีย (ทรู) ทำไมชอบโยนให้ลูกค้าว่า "สายในบ้านเสีย" ค่ะ???

เริ่มจากประมาณต้นเดือนสิงหาคมค่ะ โทรศัพท์ที่บ้านเสียอาการคือไม่มีสัญญาณ เงียบ สังเกตจากฝนตกหนักๆ หรือไม่หนักก็ตาม โทรไปแจ้งทางทรูก็แก้ไข ใช้ได้ไม่กี่วัน ก็สัญญาณงียบไปอีกโทรไม่ได้ ทางช่างโทรมาถามดิฉัน และดิฉันได้บอกว่าสายภายในไม่ได้เสีย หนึ่งเพราะไม่เคยไปยุ่งอยู่แล้ว พอครั้งที่สองแจ้งไป ช่างทรูมาแก้ที่ชุมสาย (ไม่แน่ใจ) ของเช้าวันเสาร์ค่ะ ใช้ได้ 2 วัน ก็สัญญาณเงียบ ครั้งที่สาม โทรแจ้งทรูไปเมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ทางทรูส่ง SMS มาบอกว่าสายภายในของคุณเสีย ดิฉันก็คิดว่าคงตัวเครื่องโทรศัพท์เสีย วันนี้เลยไปซื้อเครื่องใหม่มาเลย โธ่!!!!! ตอนนี้ก็เหมือนเดิม บริการเยี่ยมมากค่ะ ที่บ้านจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์บ้าน เพราะที่บ้านมีพี่สาวที่มีอายุ ไว้โทรหาเพื่อนฝูง โทรสั่งแก๊ส ฯลฯ

อยากถามว่า ทางทรูคิดว่าลูกค้าไม่สำคัญหรือเปล่าค่ะ จ่ายค่าบริการกี่ปีแล้วค่ะ บริการเยี่ยมมากเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ โทรศัพท์ true online คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่