Lazada หลอกลวงผู้บริโภค/โกงเงิน/ร้องเรียน สคบ.

สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือกับ ลาซาด้า ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ 306973348
วันที่ 27.12.57 เป็น มือถือ Asus Zenfone5 ราคา 5,040 บาท จาก ZA Store
สินค้ามาส่งวันที่ 2.1.58 ซึ่งตอนนั้นไป ต่างจังหวัด จึงนัดทางจัดส่งให้มาส่งในวันที่ 6.1.58


วันอังคารที่ 6.1.58 เวลา 10.00 น. ได้รับสินค้า จ่ายชำระค่าสินค้าไป 5,040 บาท
เปิดเครื่องใช้ได้ประมาณ 3 ช.ม. จอกระพริบ เดี๋ยวสลีปเดี๋ยวไฟจอติด
ตัดสินใจปิดเครื่องชาร์ตแบต 1 คืน เต็ม เช้าวันที่ 7 แบตเต็ม 100%
ยังมีจอกระพริบ เดี๋ยวสลีปเดี๋ยวไฟจอติด จนประมาณ 9.00 น. ตัดสินใจคืนค่าเริ่มต้นโรงงาน
ใช้ได้ระยะหนึ่ง  ประมาณ 16.00 น. อาการจอกระพริบ เดี๋ยวสลีปเดี๋ยวไฟจอติด กลับมาเหมือนเดิม

วันศุกร์ที่ 8.1.58 ตัดสินใจส่งเครื่องกลับคืน
วันเสาร์ที่ 10.1.58 ทาง call center ลาซาด้าแจ้งได้รับของคืนแล้ว (แจ้งว่าเป็นวันหยุดทำการเสาร์-อาทิตย์) ต้องรอฝ่าย QC มาตรวจเช็ควันจันทร์
วันจันทร์ที่ 12.1.58 โทรไป call center ลาซาด้า แจ้งว่า QC จะทำการตรวจสอบภายใน  3-5 วันทำการ
ดิฉันจึงทวนถามกลับไปว่า ภายในวันที่ 16.1.58 ใช่ไหม (call center แจ้งว่า ใช่ค่ะ)
และหลังจากตรวจสอบภายใน 3-5 วันทำการแล้ว
จะทำการทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน 4 - 7 วันทำการ
ดิฉันจึงทวนถามกลับไปว่า เมื่อตรวจเช็คเครื่องเสร็จภายในวันศุกร์ที่ 16.1.58  รวมทำเรื่องคืนเงินภายใน 4-7 วันทำการ
ดิฉันจะต้องได้รับเงินคืนอย่างช้าภายในวันอังคารที่ 27.1.58 ใช่ไหมค่ะ (call center แจ้งว่า ใช่ค่ะ)

สรุปว่า
วันศุกร์ที่ 16.1.58 โทรไปเช็ค : call center แจ้งว่ารอดำเนินการตรวจสอบจาก QC (และจะติดหยุดทำการเสาร์-อาทิตย์) ต้องรอวันจันทร์อีกที
วันจันทร์ที่ 19.1.58 และอังคารที่ 20.1.58 โทรไปเช็ค : call center แจ้งว่ากำลังรอดำเนินการตรวจสอบจาก QC
มีแต่ # แจ้งว่าให้รอดำเนินการตรวจสอบอย่างเดียว
วันศุกร์ที่ 23.1.58 (วันนี้) โทรไปอีกที call center แจ้งว่ารอดำเนินการตรวจสอบจาก QC (ใช้เวลาตรวจสอบมือถือพังๆ 1 เครื่องถึง 12 วัน ยังไม่เสร็จเรียบร้อย) ยังไม่ทราบผล ถ้ามันไม่เสียใครจะส่งคืน

ดิฉันจ่ายเงินค่าเครื่อง Asus Zenfone5 ราคา 5,040 บาท เมื่อวันที่ 6.1.58
ตัวเครื่องมีปัญหา ใช้ไม่ได้ ส่งคืนวันที่ 8.1.58
ดิฉันเสียเงินไปโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์จากตัวเครื่องเลย และยังไม่มีกำหนดจะได้คืนเงินตัวเองเมื่อไหร่ ค่าเสียโอกาสจากเงินที่เสียไปก็ไม่ได้รับ

#Lazada# มีเจตนาโกงเงินผู้บริโภคชัดๆ
เอาของเสียมาวางขาย ถึงจะเป็นเว็บท่าให้ร้านค้ามาวาง
ก็ควรจะมีความรับผิดชอบในนโยบายที่ตัวเองออกมารับประกันมากกว่านี้

ไม่แนะนำต่อ ไม่สั่งซื้อ เลิกใช้บริการ และจะเรียกร้องให้ถึงที่สุดขณะนี้กำลังจัดเตรียมเอกสารต่างๆ
ภายถ่ายและข้อมูลทั้งหมดเพื่อร้องเรียน สคบ ค่ะ ใครกำลังตัดสินใจซื้อของ #Lazada#
ขอให้คิดมากๆ ค่ะ อย่าเห็นแก่ส่วนลด เพราะคุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ถูก #Lazada# โกงเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่