เมื่อ dtac บริการไม่ดี ก็ย้ายไป true h ดีกว่า

กระทู้สนทนา
เมื่อต้นเดือน ส.ค.พาเพื่อนไปย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป true h เพราะเน็ตไม่ดี
ทำเรื่องย้าย 2 สัปดาห์ยังย้ายไม่ได้ โทรเช็คกับ true h ยืนยันว่า มีการส่งเรื่องให้ dtac แล้ว
แต่ dtac แจ้งว่า ระบบโอนย้ายลูกค้ามีปัญหา ทำให้เกิดความล่าช้า
แต่ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า จะดำเนินการแก้ไขให้เสร็จสิ้นเมื่อไหร่

พยายามโทรติดต่อพนักงาน dtac อยู่ตลอดเกือบ 20 ครั้ง ได้คำตอบเหมือนกันทุกครั้งว่า
"ระบบโอนย้ายของ dtac มีปัญหา ทำให้เกิดความล่าช้า และไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า จะแก้ไขให้เสร็จได้เมื่อไหร่
ถ้าแก้ไขได้เสร็จสิ้นแล้ว จะโทรแจ้งให้ทราบ"

ในช่วงระหว่างการติดต่อ พนักงาน call center ของ dtac บางคนก็รับปากว่า
จะโทรแจ้งความคืบหน้ากับลูกค้าในวันนั้นเวลานี้
แต่พอถึงเวลานัดหมาย ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
พอลูกค้าโทรติดต่อกลับเพื่อสอบถามความคืบหน้าจากพนักงานที่รับปาก
พนักงาน call center คนใหม่ก็อ้างว่า พนักงานคนนั้นติดสายลูกค้าอยู่ และปฏิเสธที่จะให้ลูกค้าคุยกับพนักงานคนนั้นทุกครั้ง

ลูกค้าไม่เคยบอกว่า ต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมงหรือภายในกี่วัน
แค่ขอคำตอบว่า จะใช้เวลาแก้ไขกี่วัน ก็ไม่เคยมีคำตอบ
แถมเจอพนักงานรับปากว่า จะติดต่อกลับ ก็ไม่มีความรับผิดชอบที่จะติดต่อกลับ ลูกค้าต้องติดต่อกลับเองทุกครั้ง
พอลูกค้าติดต่อกลับเพื่อขอคุยกับพนักงานที่รับปาก ก็ถูกปฏิเสธที่จะให้คุยสาย

บริการห่วยแบบนี้ๆ ขอย้ายออกจาก dtac ดีกว่า
สัญญาณและเน็ตห่วยยังพอทน แต่เจอพนักงานบริการห่วย เหลือทนจริงๆ
เมื่อวานเลยทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac ไป true h ทีเดียว 3 เบอร์ไปเลย
ใช้มา 10 กว่าปีบริการแย่ลงเรื่อยๆ แล้วพนักงาน dtac เป็นแบบนี้มาตลอด 10 กว่าปี
คือ ชอบรับปากว่าจะติดต่อกลับแล้วก็ไม่ติดต่อกลับ แถมยังปฏิเสธที่จะให้ลูกค้าคุยกับพนักงานคนเดิม
อ้างทุกครั้งว่า พนักงานคนนั้นติดสายทั้งๆ ที่ลูกค้าบอกว่า รอสายได้ เพราะขี้เกียจเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง

ใช้ true h มา ยอมรับว่า พนักงาน call center ของ true h ก็มีบางคนที่รับปากว่าจะติดต่อกลับแล้วก็หายบ้าง
แต่พอบ่นหรือโวย ก็มักจะมีการติดตามงาน หรือไม่หัวหน้าพนักงานก็จะออกมารับเรื่องและติดตามให้แทน
ไม่บ่ายเบี่ยงหรือหลีกเลี่ยงแบบ dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่