AIS Call Center บริการที่แสนจะห่วย

กระทู้คำถาม
ประสานไปตั้งแต่ พย.61 เรื่องการอัฟเกรดเป็น ซีรีเนด
 
อ้างสารพัด เราก้อปรับแก้ตามข้อแนะนำทุกอย่าง ทุกครั้งรับปาก
 
ว่าติดตามความคืบหน้าและโทรกลับ แต่ไม่เคยเลยสักครั้ง
 
โทรตามความคืบหน้าก้อรับปากเหมือนเดิม แต่ไม่เคยมีความคืบหน้า
 
ล่าสุดโทรไปเมื่อสักครู่ 2 ครั้ง ครั้งแรกโอนสายไปให้ จนท.
 
รอจน 5 นาทีกว่า ก้อยังไม่มีมนุษย์หน้าไหนมารับสาย โทรไปอีกครั้
 
ก้อเหมือนเดิม 1มีค 62 กี่เดือนแล้วนี่ ที่พายเรือในอ่างกับปัญหานี้
 
น่าประทับใจ จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่