ไม่ได้อยากจะใช้คำหยาบคายเลย แต่มันเหลืออดจริงๆ กับ dtac cll center

กระทู้สนทนา
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก dtac ไป true h ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. จนปัจจุบันก็ยังย้ายค่ายไม่ได้
ตรวจสอบไปที่ true h ยืนยันว่า มีการส่งเรื่องไปให้ dtac ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.แล้ว
และได้รับแจ้งกลับมาเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ว่า ระบบโอนย้ายของ dtac มีปัญหา ทำให้เกิดความล่าช้า
แต่ตอบไม่ได้ว่า จะดำเนินการแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่

พยายามโทรหา dtac ตั้งแต่วันที่ 13 - 16 ส.ค. ไม่มีคำตอบ อ้างแต่ระบบมีปัญหา
จนวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. ได้ติดต่อกับพนักงาน dtac call center ชื่อ อัญชลี
และอัญชลีรับปากว่า วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 11 โมง จะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้า
จนวันนี้ (อาทิตย์ที่ 18 ส.ค.) ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
จึงโทรกลับไปหาที่ dtac call center และขอสายอัญชลีเพื่อติดตามเรื่องการโอนย้ายตามที่ได้เคยคุยกันไว้

พนักงานที่รับสายชื่อ เสาวลักษณ์ หายไปสักพัก แล้วกลับมาบอกว่า คุณอัญชลีติดสาย
ก็บอกไปว่า รอสายได้  แล้วพนักงานที่รับสายก็หายไปอีกพักใหญ่
กลับมาก็ยืนยันว่า คุณอัญชลียังติดสายอยู่
ก็ยืนยันกลับไปว่า รอสายได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

แล้วพนักงานที่รับสายคนแรกก็บอกว่า ถ้าไม่คุยกับพนักงานคนอื่น จะขอวางสาย
ก็ยืนยันกลับไปว่า รอสายได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร
เสร็จแล้วพนักงานคนแรกก็กดสายทิ้งเลย

พฤติกรรมแบบนี้เรียกว่า อะไรดี ไม่อยากจะใช้คำหยาบคายเลยจริงๆ
นอกจากจะไม่แก้ไขปัญหา รับปากแล้วไม่ติดต่อกลับ
ไม่ติดตามเรื่อง แล้วยังมากดสายลูกค้าทิ้งอีก
ในระหว่างการคุยสายไม่ได้มีการใช้คำหยาบคายใดๆ ทั้งสิ้น

แต่พนักงาน dtac call center กลับมาทำพฤติกรรมแบบนี้ เลวได้ใจจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่