หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เครื่องรูดบัตรเครดิตขัดข้อง ทำไมไม่ติดป้ายไว้ข้างหน้าศูนย์ หรือให้พนักงานแจกบัตรคิวแจ้งให้ลูกค้าทราบครับ ผมรอเกือบสิบนาทีแล้วคุณก็มาบอกหน้าตาเฉยว่ารับแต่เงินสด และไม่มีคำขอโทษซักคำ ลูกค้าก็มีธุระเหมือนกันนะครับ ไม่ใช่แค่ตัวคุณที่ยุ่งอยู่ฝ่ายเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เด็กรุ่นใหม่! ไม่พกเงินสด บอกลา ‘กระเป๋าสตางค์’ 45%' ใช้จ่ายผ่านมือถือ
เด็กรุ่นใหม่! ไม่พกเงินสด บอกลา ‘กระเป๋าสตางค์’ '45%' ใช้จ่ายผ่านมือถือ.รายงานล่าสุดชี้ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมครั้งใหญ่ของชาว Gen Z ที่กำลังก้าวเข้าสู่ 'สังคมไร้เงินสด' อย่างเต็มรูปแ
Magpies
แบ่งปันประสบการณ์ซื้อเครื่องลด 4000 จากสาขาจามจุรี
ผมทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ที่ผ่านมาครับ โดยทำเรื่องที่สาขาจามจุรีสแควร์ เพราะใกล้บ้านที่สุดแล้ว ประกอบกับเป็นสาขาใหญ่ ที่ไม่ได้อยู่ในห้างสรรพสินค้า วันไปทำเรื่องย้าย ไปตอน 10 โมงนิดๆ รอแค
สมาชิกหมายเลข 704626
ใจดีแจกวันใช้ไม่ได้สักที เติมเงินก็เติมไม่ได้
ใช้ใจดีแจกวันไม่เคยใช้ได้เลย บอกระบบขัดข้อง ให้รอ 5 นาที เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้ว วันนี้จะใช้อีกครั้ง ก็เจอเหมือนเดิม รอ 30 นาทีก็ยังขัดข้องอยู่ แล้วไหน กสทช. บอกเติมเงินห้ามกำหนดวันหมดอายุ Dt
คนข้างล่าง แต่งงานกันมั้ยครับ
กรณี ตู้ฝากเงินสด ของธนาคารกสิกรเกิดขัดข้องมันยึดบัตรไปทำไงดีค่ะ
เนื่องจากตั้งใจจะไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินสด ใกล้ๆตลาดชุมชน ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มได้แล้วค่ะ ก็ยืนต่อคิวรอฝากปกติ แต่พอถึงคิวเรา ใส่บัตรกดตามขั้นตอนตามปกติ แต่จู่ๆตู้ก็เกิดปัญหา หน้าจอขึ้นวินโดว์ เหมือนคอม
สมาชิกหมายเลข 3454408
เรื่องเล็ก ๆ ในออฟฟิศ… ที่ทำให้ผมเริ่มสังเกตบางอย่างแปลก ๆ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ได้ชอบออฟฟิศเสียงดัง ๆ เท่าไหร่ แต่ดันได้โต๊ะอยู่ตรงโซนพนักงานเซลล์ ซึ่งทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้า… เสียงโทรศัพท์ดังเป็นสิบสาย เสียงคุยลูกค้า เสียงหัวเราะ เสียงปล่อยพลังทุกอย่างร
สมาชิกหมายเลข 9164728
ติดต่อ Dtac นาน 1.15 ชม. ยังคงรอสายอยู่ นานไปไหมครับ?
ติดต่อดีแทคนานมาก 1.15 ชม. รู้สึกว่านานมากๆ ไม่มีระบบคิวแจ้ง หรือ หากลูกค้ารอนานเกิน 15 นาที จะติดต่อกลับ นี้รอไปไม่มีจุดหมายเลย 😆😆
สมาชิกหมายเลข 6353719
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
ใครสะสมตุ๊กตา KITTY จาก Mc บ้างครับ...???
อยู่ดีๆ ทาง Mc ก็เปิดขายตุ๊กตา Kitty ทั้ง 6 ตัว แบบ boxet หน้าตาเฉย... ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ บอกว่าเป็น Limited ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น (แถมต้องผ่านรูดบัตรอีกต่างหาก) ... ไม่งั้น คนที่อยากได้ ต้องไปรอ
owennaja
จัดการกับพวกชอบแซงคิวเวลาลงรถเมล์อย่างไรดีครับ
เจอบ่อยมาก แทบทุกวัน ส่วนใหญ่เป็นหญิง ก่อนถึงป้ายลุกมายืนเป็นคนแรก ไม่ก็คนที่สองเพื่อที่จะลงรถ พอใกล้จะถึงป้าย จะมีพวกเพิ่งลุก ทีนี้ตอนลงเจ๊ๆแกมาเบียดแล้วแซงคิวลงก่อนหน้าตาเฉย คือไม่เข้าใจว่ากลัวไม่ได
สมาชิกหมายเลข 4873473
งานเสริม พี่ตำแจกบัตรคิวหรือรับหรือแลกกันกับรถพ่วงสิบแปดล้อ
พอดีมีโอกาศได้เห็นความขยันขันแข็งของพี่ตำไทยในการปฏิบัติหน้าที่ รู้สึกปลื้มเป็นอย่างมาก เลยขอเอามาแบ่งปันครับผม วิธีการคือ โชว์ป้ายพื้นหลังสีขาวเล็กๆ เนื่องจากไกลไปหน่อยเลยไม่เห็นเนื้อหาบนป้าย จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 2013708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ