หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เครื่องรูดบัตรเครดิตขัดข้อง ทำไมไม่ติดป้ายไว้ข้างหน้าศูนย์ หรือให้พนักงานแจกบัตรคิวแจ้งให้ลูกค้าทราบครับ ผมรอเกือบสิบนาทีแล้วคุณก็มาบอกหน้าตาเฉยว่ารับแต่เงินสด และไม่มีคำขอโทษซักคำ ลูกค้าก็มีธุระเหมือนกันนะครับ ไม่ใช่แค่ตัวคุณที่ยุ่งอยู่ฝ่ายเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณี ตู้ฝากเงินสด ของธนาคารกสิกรเกิดขัดข้องมันยึดบัตรไปทำไงดีค่ะ
เนื่องจากตั้งใจจะไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินสด ใกล้ๆตลาดชุมชน ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มได้แล้วค่ะ ก็ยืนต่อคิวรอฝากปกติ แต่พอถึงคิวเรา ใส่บัตรกดตามขั้นตอนตามปกติ แต่จู่ๆตู้ก็เกิดปัญหา หน้าจอขึ้นวินโดว์ เหมือนคอม
สมาชิกหมายเลข 3454408
ใจดีแจกวันใช้ไม่ได้สักที เติมเงินก็เติมไม่ได้
ใช้ใจดีแจกวันไม่เคยใช้ได้เลย บอกระบบขัดข้อง ให้รอ 5 นาที เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้ว วันนี้จะใช้อีกครั้ง ก็เจอเหมือนเดิม รอ 30 นาทีก็ยังขัดข้องอยู่ แล้วไหน กสทช. บอกเติมเงินห้ามกำหนดวันหมดอายุ Dt
คนข้างล่าง แต่งงานกันมั้ยครับ
ขอบ่นเรื่องการบริการของพนักงานดีแทคหน่อยค่ะ
เนื่องจากเมื่อวานนี้ เราไปที่ศูนย์ดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางแค เพื่อต้องการจะปิดเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ที่น้องสาวใช้เล่นใน tablet แต่เป็นชื่อเรา) พอไปถึงก็ไปกดเบอร์เพื่อรับบัตรคิวตามปกติ เรานั่งรอประมาณ 30 น
สมาชิกหมายเลข 964986
เด็กอายุ 25 มีเงินเก็บ แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน มีบัตรเครดิตได้ไหม
มีบัตรเครดิตสำหรับ คนไม่มีสลิปเงินเดือน เด็กอายุ 25 อายุงาน 8-9 ปี ไหมครับ หน้าที่การงานดี เงินฝากมีแน่นอน ผ่านเกณอยากให้ฝากเท่าไหร่บอกมา เคยไปลองสมัคร ttb มา เงินผ่านเกณ แต่ ไม่ยอมอณุมัติ ถ้ามีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9010130
[dtac] อุตส่าห์ซื้อโปรเน็ต ให้มีโปรโทรฟรี แต่โดนหักเงินมั่วๆไปเฉยเลย
ส่วนตัวใช้โปรนี้มานานนานมาแล้ว และช่วงหลังก็ใช้โทรบ่อย เพราะต้องคุยกับลูกค้า แต่มาเอ๊ะใจที่พักหลังสายโดนตัดบ่อย เลยไปเช็ครายการย้อนหลัง ซึ่งบางวันแอบ #โดนหักเงินค่าโทร งงเลย ทั้งๆที่ตัวเองก็มีโปรฯอยู่
สมาชิกหมายเลข 2002228
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
คนที่เลือกจะไม่มี/ไม่ใช้บัตรเครดิต ทั้งที่คุณสมบัติสามารถสมัครบัตรได้ คุณเลือกจะไม่ใช้บัตรเครดิตด้วยเหตุผลอะไรกันบ้างคะ?
ตามหัวกท.เลยค่ะ จขกท. เคยถามไปว่า มีบัตรเครดิตกันกี่ใบ ได้ใช้งานกันครบทุกใบไหม ในกท.นี้ https://m.pantip.com/topic/43624510? มีเพื่อนสมาชิก มาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเยอะเลย นับสิบความเห็นบอก ไม่มี ไม่
สมาชิกหมายเลข 929079
เดี๋ยวนี้ Dtac call center ยังมีพนักงานรับสายร้องเรียนจากลูกค้าอยู่ไหมรอสายมากกว่า15 นาทีแค่ไม่มีคนรับ?
เรามีปัญหาจากการใช้อินเตอร์เน็ตจะโทรสอบถามและแจ้งปัญหากับทาง DTAC แต่รอสายติดต่อพนักงาน 15 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับเลย ปัญหาของเราจะถูกแก้ไขกี่โมง ฟังเพลงขอบคุณที่รักกันระหว่างรอสายอยู่อย่างงั้นเป็นสิบๆร
สมาชิกหมายเลข 2376456
ต้องการสมัครเน็ตค่ายเขียวสำหรับลูกค้าสิบปีแต่..
พี่สาวของผมได้รับโปรเน็ตไม่ลดสปีด 10 เม็ก ในราคา 29x.- เพราะเป็นลูกค้ามาเกิน 10 ปี เลยอยากได้บ้างเพราะเราก็12ปีแล้ว เลยลองโทร1175 และ1148 ถือสายรอ 20-30 นาที สรุปโดนกินเงินหมดไป 80 ก็ไม่ได้ยินเสียงพนั
Proofing
กสิกรมีคอลเซนเตอร์ 3 คน รึเปล่าครับ
ตอนเย็นรูดบัตรซื้อแมคบุคและอุปกรณ์ไปร่วม 8 หมื่น พนง. รูด 2-3 ทีบอกสัญญาณขัดข้อง ผมเลยไปเบิกเงินสดมาซื้อกลับถึงบ้านเอะใจเชคยอดอัติโนมัติปรากฏยอดหายไปแสนห้า ตั้งสติได้โทรหาคอลเซนเตอร์ตั้งแต่ทุ่มยันเ
หรูหรามหาประลัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ