หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เครื่องรูดบัตรเครดิตขัดข้อง ทำไมไม่ติดป้ายไว้ข้างหน้าศูนย์ หรือให้พนักงานแจกบัตรคิวแจ้งให้ลูกค้าทราบครับ ผมรอเกือบสิบนาทีแล้วคุณก็มาบอกหน้าตาเฉยว่ารับแต่เงินสด และไม่มีคำขอโทษซักคำ ลูกค้าก็มีธุระเหมือนกันนะครับ ไม่ใช่แค่ตัวคุณที่ยุ่งอยู่ฝ่ายเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สังคมไร้เงินสดมันดีจริงหรือ?
ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำ แล้วรู้สึกว่าลูกค้าบางคนไม่พกเงินสดเลย ใช้การจ่ายแบบเเสกนอย่างเดียว ซึ่งซื้อของ 5฿ 10฿ ก็คือเเสกน บางทีเราว่าก็ควรพกเงินสดบ้างนะเผื่อเกินเหตุการณ์ไม่คาดคิดเน็ตล่ม แอปล่มซึ
สมาชิกหมายเลข 2887320
กรณี ตู้ฝากเงินสด ของธนาคารกสิกรเกิดขัดข้องมันยึดบัตรไปทำไงดีค่ะ
เนื่องจากตั้งใจจะไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินสด ใกล้ๆตลาดชุมชน ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มได้แล้วค่ะ ก็ยืนต่อคิวรอฝากปกติ แต่พอถึงคิวเรา ใส่บัตรกดตามขั้นตอนตามปกติ แต่จู่ๆตู้ก็เกิดปัญหา หน้าจอขึ้นวินโดว์ เหมือนคอม
สมาชิกหมายเลข 3454408
ใจดีแจกวันใช้ไม่ได้สักที เติมเงินก็เติมไม่ได้
ใช้ใจดีแจกวันไม่เคยใช้ได้เลย บอกระบบขัดข้อง ให้รอ 5 นาที เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้ว วันนี้จะใช้อีกครั้ง ก็เจอเหมือนเดิม รอ 30 นาทีก็ยังขัดข้องอยู่ แล้วไหน กสทช. บอกเติมเงินห้ามกำหนดวันหมดอายุ Dt
คนข้างล่าง แต่งงานกันมั้ยครับ
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
เล่าประสบการณ์เล่มทะเบียนรถหาย จนทำเล่มใหม่
สืบเนื่องจากเล่มทะเบียนรถยนต์หาย ก็เลยหาอ่านข้อมูลในเน็ตว่าต้องทำอะไรบ้าง และได้ข้อสรุปว่า 1) แจ้งความ (ใช้บัตรประชาชน ติดต่อที่สถานีตำรวจ) จะได้รับใบแจ้งความเพื่อนำไปติดต่อที่สำนักงานขนส่งทางบก ขั้นต
office hours
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ขอบ่นเรื่องการบริการของพนักงานดีแทคหน่อยค่ะ
เนื่องจากเมื่อวานนี้ เราไปที่ศูนย์ดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางแค เพื่อต้องการจะปิดเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ที่น้องสาวใช้เล่นใน tablet แต่เป็นชื่อเรา) พอไปถึงก็ไปกดเบอร์เพื่อรับบัตรคิวตามปกติ เรานั่งรอประมาณ 30 น
สมาชิกหมายเลข 964986
กดเงินไม่ได้
กดบัตรเงินสดของ Uob ที่ตู้ ธกส ประมาณเกือบ4ทุ่ม แต่ไม่ได้เงิน หน้าตู้ขึ้นว่า การสื่อสารขัดข้อง แบบนี้ยอดเงินในบัตรเราจะโดนตัดมั้ยคะ แล้วจะกดเงินสดได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3661562
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ