แบ่งปันประสบการณ์ซื้อเครื่องลด 4000 จากสาขาจามจุรี

กระทู้สนทนา
ผมทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ที่ผ่านมาครับ โดยทำเรื่องที่สาขาจามจุรีสแควร์ เพราะใกล้บ้านที่สุดแล้ว ประกอบกับเป็นสาขาใหญ่ ที่ไม่ได้อยู่ในห้างสรรพสินค้า

วันไปทำเรื่องย้าย ไปตอน 10 โมงนิดๆ รอแค่ประมาณ 1 คิวครับ รอประมาณ 10 นาที ทำเรื่องย้ายอีก 15 นาที โดยเจ้าหน้าที่ช่วยพิมพ์ข้อมูลการแจ้งย้ายให้เลย เพื่อรักษาสิทธิ์

เครือข่ายเดิม ตัดสัญญาณผมประมาณวันพุธ โดยไม่มี sms แจ้งใดๆ เลยว่าจะตัดสัญญาณ เลยทำให้ไม่ได้ไปจัดวันนั้น ทั้งๆ ที่อยู่ที่จามจุรีทั้งวัน กลับบ้าน เอาซิมใส่จึงรู้ว่าใช้ได้แล้ว


เมื่อเช้าเลยไปที่จามจุรีแต่เช้าครับ คือสิบโมงนิดๆ บัตรคิวยังเป็นเลขตัวเดียว ถามที่สาขาว่า

"5s 16gb สีทอง มีไหมครับ"
"16 gbมีทุกสีเลยครับ"

หลังได้รับบัตรคิว นั่งรออยู่ประมาณ 5 นาทีจึงได้รับบริการ ซึ่งพนักงานได้เตรียมของมาให้แล้ว หลังจากนั้นผมก็ให้บัตรไปรูด (โชคดีไปว่าใช้ได้แล้วนะครับ แต่ถ้าไม่ได้ ผมก็มีเงินสดพร้อมกดมาจ่ายครับ) และแน่นอนว่าผ่อนไม่ได้ครับ

ขั้นตอนตรวจสอบ ข้ามไป เนื่องจากผมไม่ได้แกะเครื่องเช็ค เพราะตัวนี้ไม่ได้ใช้เอง เลยอยากให้เจ้าของเป็นคนแกะเครื่องเองครับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งชัดเจนว่า "หากกลับไปเปิดแล้วเครื่องเป็นรอย เคลมไม่ได้นะครับ" ซึ่งโอเคครับ ยอมรับได้

สรุปไปตอนสิบโมงห้านาที ออกมาตอนสิบโมงหลังครึ่งครับ ไวดี (ถ้าเชคเครื่องด้วย อาจบวกเวลาไปอีกครึ่งชั่วโมง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่