หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูมูฟถึงการเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สอบถามทรูมูฟถึงการเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน ถ้าหากหมดวันใช้งานไปแล้ว บริษัทจะตัดการใช้งานภายในกี่วันครับ
และผู้ใช้บริการจะไม่สามารถใช้เบอร์เดิมได้หลังจากกี่วันไปแล้วครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูมูฟถึงหักเงินไปทั้งที่เติมไว้ต่ออายุเน็ต
ทำไมมันถึงไม่ต่อแพ็กเกจทั้งที่เติมเงินไว้ก่อนแล้ว ก่อนหนานี้ไม่เห็นเป็นเลยต้องมาเติมเงิน2-3รอบอีกถึงจะใช้เน็ตต่อได้แล้วเงินที่หายไปมันไปอยู่ไหน ไม่ยุติธรรมเลย ซิมไม่ได้สมัครอะไรเลยไว้ใช้เน็ตอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9196083
สอบถามทำไมทรูมูฟถึงเป็นแบบนี้เราได้คิดว่าเติมเงินรายเดือน 200 บาท กด 1 ไปทำไมถูกหักเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7269207
ขออนุญาติสอบถามนะคะทำไมทรูมูฟถึงหักค่าเน็ตฟิกไม่ได้คะพอดีเติมเงินแล้วมันหักไม่ได้อะทำไงได้บ้าง
ทำไงดีทรูหักเน็ตฟิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8671676
ทำไมโปรเติมเงินทรูมูฟถึงหักเงินซ้ำซ้อน
เรื่องมีอยู่ว่าสมัครเน็ตของทรูเดือนละ220บาท สมัครครั้งแรกบอกไม่สำเร็จยอดเงินไม่พอ(ทั้งๆเติมเงินแล้ว) พอกดสมัครอีกรอบหักเงินไป3รอบ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทรไปที่ศูนย์ เขาบอกขอเงินคืนไม่ได้ เพราะลู
สมาชิกหมายเลข 6723690
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินโดนหักค่าเน็ต ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร เติมหักๆ ติดต่อคลอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7436728
True รายเดือน เติมเงิน
อยากได้ ซิมรายเดือน เน็ต 6mb 165.- ต้องกดรหัสอะไรครับ หรือค่ายไหนมีแนะนำครับ
สมาชิกหมายเลข 5002433
เจ้าหน้าที่ทรูใน พันทิพย์ มาตอบคำถามหน่อยครับ หรือ กสทช ก็ได้ครับ
รบกวนตอบคำถาม ลูกค้าที่มาใช้บริการและพบปัญหาเรื่องของซิมการ์ดตัดไปจากมาตรฐานที่ชี้แจงทุกค่ายใช้มาตรฐานว่าซิมไปไม่เกิน 45 วันสามารถดึงได้แต่ทำไมทรูมูฟถึงใช้ 30 วันครับใครมีความรู้ หรือเจ้าหน้าที่ กสทชอ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ตรวจสอบเบอร์ทรูมูฟให้หน่อยครับโดนหักเงินโดยอัตโนมัติไม่รู้สาเหตุ
เติมเงินใว้ล่วงหน้าก่อนเน็ตจะหมด เพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ แต่พอเติมไปโดนหักเงินหมด ยังไม่ได้ต่อเน็ตเลยครับ แล้วก็โปรโทรฟรีที่มาพร้อมกับเน็ตหายไปด้วยครับ เป็นเบอร์ของทรูมูฟครับ
สมาชิกหมายเลข 8832260
ทำไมทรูมูฟชอบเปลี่ยนโปรเนตให้เราเอง
เราสงสัยว่าทำไมทรูมูฟถึงเปลี่ยนจากโปรที่เราสมัครเป็นโปรอื่น เช่น จากเดือนละ 200 เป็น 225 แถมคุณภาพเนตก็ลดลง พอไม่ได้เต็มเงินแล้วกลับมาเต็มก็ต่อโปร 15 วันให้เฉย แล้วทีนี้เวลาเราเติมเงินก็กินเงินไปเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 7763270
สวัสดีค่ะอยากสอบถามเกี่ยวกับเรื่องยกเลิกซิมแบบรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินของทรูค่ะ
คืออยากจะสอบถามว่า เมื่อวันที่3พฤศจิกายนไปทำเรื่องยกเลิกซิมจากรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม แล้วทางศูนย์แจ้งว่าให้มายืนยันยกเลิกอีกทีในวันที่1ธันวาคม แต่ดันไม่สะดวกไปในวันดังกล่าวสามารถไปหลั
สมาชิกหมายเลข 5586236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูมูฟถึงการเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน
และผู้ใช้บริการจะไม่สามารถใช้เบอร์เดิมได้หลังจากกี่วันไปแล้วครับ ขอบคุณครับ