เข็ดเลยกับการส่งซ่อมที่ตัวแทนศูนย์ซัมซุง แฟชั่นไอส์แลนด์

กระทู้คำถาม
เริ่มจาก เอามือถือไป
Samsung Galaxy Tab 7.0 ไปซ่อมครั้งแรกที่ตัวแทนศูนย์ซัมซุง แฟชั่นไอส์แลนด์ ไม่เคยตกกระทบอะไรทั้งสิ้น
เล่นอยู่ๆค้างซะงั้น แล้วก็ดับเฉยเลย แล้วตั้งแต่ซื้อมาก็ติดๆๆดับๆๆตลอด เลยทนไม่ไหวเอาเข้าศนย์ซ่อม ซ่อมเสร็จ
ก็ใช้ได้ 4-5วัน รอบนี้อาการแท็บเล็ต กว่าเก่าเลยค่ะ กล้องเริ่มใช้ไม่ได้ ทั้งกล้องหน้าหลัง ไม่เคยตกกระทบอะไรทั้งสิ้น
แล้วปฏิบัติแอนดรอยมันก็เริ่ม ไม่รับรองการใช้งาน เล่นอยู่ๆค้างซะงั้น แล้วก็ดับ เลยส่งซ่อมที่ตัวแทนศูนย์ซัมซุง แฟชั่นไอส์แลนด์
แล้วแันก็อธิบาย อาการแท็บเล็ตให้ เจ้าหน้าที่ตัวแทนศูนย์ซัมซุง แฟชั่นไอส์แลนด์ ฟัง จากนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า คงต้องเข้าศูนย์ใหญ่
แล้ว เราก็ตอบ OK ไปจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็บอกมารับเครื่อง อีก2อาทิตย์นะค่ะ
จากวันนี้ที่ส่งซ่อมไป 2 อาทิตย์เราก็โทรไปสอบถามที่ศูนย์ซัมซุง (ติดต่อลำบากมาก) ปรากฎดว่า เจ้าหน้าที่บอกหลับมาว่า
ยังไม่ได้ซ่อม รออะไหล่อยู่ พอดีไม่มีอะไหล่ แล้วจากนั้นไปก็มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ติด ต่อมาแล้วก็เริ่มความเสียหายของแท็บเล็ต
จากนั้นก็บอกว่าจอรวผมจึงจะต้องเปลี่ยนการ์ดจอใหม่ 4560.บาท สำหรับค่าเปลี่ยนหน้าจอ...เพราะอยู่นอกเหนือประกัน...พี่ทำตกน้ำหรือเปล่าครับ"
ต่อแรก ก็ตอบตกลงซ่อม(เพราะอยากได้มือถือเร็วๆๆ) แล้วเขาก็บอกเสร๊จแล้วไงจะ SMS ไปบอก แล้วฉันก็โทรไปปรึกษาพี่ แล้วพี่ก็บอก ถ้า4000กว่าบาทเพิ่มอีกนิด แล้วค่อยซื้อใหม่ดีกว่า พี่เลยโทรไปยกเลิกการซ่อมให้ เขาบอกจะส่ง SMS ไปบอกให้มารับเครื่องจากวันนั้นมาจะเดือนแล้วไม่เห็นแม้เหงาค่ะ
ไม่เคนคิดเลยทั้งที่มือถือไม่เคยตกน้ำแต่ เขากับบอกมาได้ว่าเปียกน้ำ


เข็ดเลยกับการส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง ต้องเปลี่ยนหน้าจอ4560บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่