ความห่วยแตก ของ samsung shop fashion island (หรือเป็นทุกที่)

กระทู้สนทนา
ขอเล่าความห่วยแตก ของ samsung shop fashion island

ผมใช้ ss note2 ใช้มา 6 เดือน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อคืน อยู่ๆ ก็โทรเข้าออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ

วันนี้ผมจึงได้เอา note2 มาเข้า 0 ที่ fashion island ชั้น3

มาถึงพนักงานลองจับๆเครื่องดู แล้วบอกผมว่า สงสัยตัวอ่านซิมเสีย ต้องส่งซ่อม 15 วันทำการ (3 สัปดาห์)

ผมก็ถามว่า เป็นไปได้ไหม ซิมอาจจะเสีย ช่วยเอาซิมอื่นมาลองหน่อยได้ไหม (จริงๆผมก็กะลองเองจากบ้านแหละ แต่พอดีของผมเป็นซิมเล็ก ไม่มีเครื่องให้ลอง)

พนักงานตอบว่า "เราไม่มีซิมลอง" แล้สก็เขียนใบส่งซ่อมให้ผม บอกว่า 15 วันทำการค่อยมารับ

ผมก็โอเค ทำอะไรไม่ได้ คงจะเสียจริงๆ

ผมก็มาร้านมือถือข้างหน้า ว่าจะหา adapter แปลงซิมเล็กเป็นซิมใหญ่ เอาใส่โทรศัพท์สำรอง ปรากฎว่า โทรศัพท์อ่านซิมไม่เจอ ผมลองหลายเครื่อง จนมั่นใจว่า "ซิมเสียแน่นอน"

ก็เลยเอาซิมไปเปลี่ยน แล้วไปรับเครื่องคืน มาลองใส่ซิม

สรุป ซิมเสีย

ผมเกือบต้องส่งโทรศัพท์ผมไปซ่อม 3 อาทิตย์ สาเหตุเพราะ ซิมเสีย แล้ว0ซัมซุง ไม่มีซิมลองเครื่อง หรือไม่คิดจะเช็คให้ลูกค้า

บริการห่วยแตกแบบนี้ ขอให้เจริญๆๆๆ นะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่