หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมซัมซุงถึงแย่ขนาดนี้คะ !!!!
กระทู้สนทนา
เครื่องซักผ้า
Samsung
เครื่องใช้ไฟฟ้า
แจ้งซ่อมเครื่องซักผ้า มีSmS ยืนยันการมาซ่อม นัดหมาย 25/09/25 เวลา 14.00 น. ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาซ่อม!! ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ หน้าจอsamsung Note10lte เราแตก เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่ ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่ แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่
คนส่วนน้อย
ราคาซ่อมเครื่องซักผ้าซัมซุง
สมาชิกหมายเลข 3548249
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ
พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน) หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรี
สมาชิกหมายเลข 4973404
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เครื่องซักผ้าฝาหน้า WW10DG5U34AEST🥹
ขอสอบถามเพื่อนเก่าใหม่ ที่เคยใช้ยี่ห้อ samsung ฝาหน้า เพิ่งซื้ิอมาติดตััง24/9/68 ใช้ซักไป 5 ครััง 1/10/68 สังเกตุเห็นน้ำไหล ออกมาเต็มพื้น เอาแล้วตกใจคอนโด หากพื้นบวมทำไงนี่ หาผ้าเช็ดเท่าที่ทำได้ พยายา
สมาชิกหมายเลข 7505783
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องซักผ้า
Samsung
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมซัมซุงถึงแย่ขนาดนี้คะ !!!!