หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อเลยค่ะ หน้าจอsamsung Note10lte เราแตก
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ทำไมซัมซุงถึงแย่ขนาดนี้คะ !!!!
แจ้งซ่อมเครื่องซักผ้า มีSmS ยืนยันการมาซ่อม นัดหมาย 25/09/25 เวลา 14.00 น. ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาซ่อม!! ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6746682
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
การดูแลหน้าจอเป็นเส้นของ samsung
วันนี้ผมจะมาแชร์ทามไลน์การลงทะเบียนรับสิทธิ์การดูแลหน้าจอของ Samsung ซึ่งเป็นการรอคอยที่ยาวนานไหมตอบได้ว่ายาวนานพอสมควร 🤣 1.วันที่ 21ส.ค.ผมลงทะเบียนในเวบ https://www.samsung.com/th/support/care-offers
Mazzkie
ส่ง Samsung Galaxy core เข้าศูนย์ซ่อมหน้าจอแตก เช็คสถานะงานซ่อมขึ้นว่าเสร็จแล้ว วันนี้ศูนย์โทรมาบอกว่ารออะไหล่7วันซะงั้น
คือวันที่ 30 ได้นำมือถือไปส่งซ่อมศูนย์ซัมซุงที่อ้อมใหญ่ เพราะหน้าจอแตก เลื่อนไม่ได้เลย ตอนแรกก็กังวลเรื่องบริการหลังการขายเหมือนกัน แต่ก็โอเคพนักงานพูดคุยดี บอกว่าประมาณ 3 วันนะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแล
สมาชิกหมายเลข 1406083
ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ได้สมเหตุสมผล ควรร้องเรียนที่ไหนดีคะ?
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ Pantip ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเจอปัญหากับบริษัทประกันรถยนต์ เรื่องการเคลมซ่อมที่ล่าช้า และไม่สมเหตุสมผล ประกันชั้น 1 เบี้ย 14xxxx ซื้อผ่าน Broker รถอีซูซุ 4 ประตู ปี 2014
GETRIDERS
แจ้งซ่อม SAMSUNG flip 4 เกือบเดือนแล้ว ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาถึงเมื่อไหร่ มีใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันบ้างไหมคะ
เราได้มีการส่งซ่อมมือถือ SAMSUNG flip 4 ไปตั้งแต่ วันที่ 2/2/66 คอยตามอัพเดตสถานะตลอด จนมาถึงวันนี้ ก็ประมาณ 21 วันแล้วค่ะ เครื่องพึ่งซื้อได้ประมาณ 4 เดือน ยังอยู่ในการรับประกัน เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 5013824
ทำไมการตามงานซ่อมของ samsung ถึงได้ห่วยแตกขนาดนี้
วันที่ 15/05 ที่ผ่านมาจอคอม oled g9 ผมเปิดไม่ติด ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ chat ไปเพราะจอคอม 49นิ้วมีบริการ onsite service 15/05 ผมติดต่อ chat 17/05 ช่างมารับเครื่องไป (ตอนแรกช่างเสนอว่าจะเอาอะไหล่มา
สมาชิกหมายเลข 4263513
จองคิวซ่อมศูนย์บริการ Samsung ล่วงหน้า
เนื่องจากมือถือหลังจากอัพเดท Software หน้าจอมีเส้นเขียว หมดประกันแล้ว จองคิวซ่อมศูนย์ Samsung ล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ถึงวันโทรมาแจ้งอะไหล่ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ จริงๆควรแจ้งตั้งแต่วันที่จองคิวใช้บริการไหมค
Mazzkie
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี