หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อเลยค่ะ หน้าจอsamsung Note10lte เราแตก
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จอ samsung S21 ultra 5g เป็นเส้นเขียว เปลี่ยนจอราคาเท่าไหร่กันครับ ศูนย์แจ้งราคา50%= 37++ ซ่อมดีไหม
จอ samsung S21 ultra เป็นเส้นเขียวแจ้งเครมไป 3 รอบ ในโครงการ ซ่อมฟรี 2ครั้งแรก sms แจ้งไม่เข้าเงื่อนไข account ไม่ตรง แต่ครั้งที่ 3 ข้อความให้นำเครื่องไปเครมที่ศูนย์ เลือก ศูนย์พัทยา นำเครื่องไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 925846
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
ส่ง Samsung Galaxy core เข้าศูนย์ซ่อมหน้าจอแตก เช็คสถานะงานซ่อมขึ้นว่าเสร็จแล้ว วันนี้ศูนย์โทรมาบอกว่ารออะไหล่7วันซะงั้น
คือวันที่ 30 ได้นำมือถือไปส่งซ่อมศูนย์ซัมซุงที่อ้อมใหญ่ เพราะหน้าจอแตก เลื่อนไม่ได้เลย ตอนแรกก็กังวลเรื่องบริการหลังการขายเหมือนกัน แต่ก็โอเคพนักงานพูดคุยดี บอกว่าประมาณ 3 วันนะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแล
สมาชิกหมายเลข 1406083
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
Tv samsung ในระยะประกัน ส่งซ่อมนานมาก เหมือนจงใจถ่วงเวลา
อ้างอิงกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/41607798? หลังจากที่ส่ง qled tv ของ samsung ที่เพิ่งใช้งานไม่ถึง 100 ชั่วโมงไปซ่อม และทางศูนย์บริการก็เอาเครื่องไปดองไว้นานกว่า 1 เดือนโดยอ้างว่ารออะไหล่ แ
ไมครับ
ราคาซ่อมจอแตก SAMSUNG A5 2016 (ศูนย์เซีย รังสิต )
เครื่องผมจอแตก ผมส่งซ่อมที่ศูนย์ซ่อมเซียร์รังสิต ตอนแรก พนง.คนแรกแจ้งว่าค่าซ่อมดูตามตาราง 3,000 กว่า ทีนี้ไปตามเคาเตอร์ตามคิว อีกคนบอกว่า ต้องเปลี่ยนโน่นนี่นั่น เพิ่มอีก รวมๆค่าซ่อม นี่ปาเข้าไป 5,700
สมาชิกหมายเลข 3245587
จะส่งซ่อมมือถือ Samsung ค่าบริการพิเศษเพิ่มเติม คืออะไร
พอดีเราจะส่งมือถือซ่อมที่ Samsung ได้ติดต่อจองคิวผ่านทาง LINE ทาง จนท แจ้งว่า จะมีค่าใช้จ่ายดังนี้ เสียค่าอะไหล่+ค่าแรง+ค่าบริการพิเศษเพิ่มเติม1000 บาท. ค่าบริการพิเศษเพิ่มเติม คือค่าอะไรหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9127046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี