หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อเลยค่ะ หน้าจอsamsung Note10lte เราแตก
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung customer service future park
เรื่องยาวหน่อยครับ SAMSUNG TAB S9 8.7 (12/7/68)ตอนแรกได้มีการโทรสอบถาม call center samsung (ก่อนประกันจะหมด) ว่าต้องการเคลมหน้าจอและสอบถามเกี่ยวกับอาการ เพราะหน้าจอมีอาการสีเพี้ยนและมีจุดแสงขาวๆเต็มหน
สมาชิกหมายเลข 5292030
จอsamsungเป็นจุดดำ
ตอนที่ซื้อเครื่องมาสังเกตุเห็นว่ามีจุดที่ของซ้ายล่างของเครื่องตอนแรกนึกว่าเป็นซีเจอร์ของเครื่องเพราะมันมีขนาดเล็กมาก พอใช้งานมา1ปี จุดมันเริ่มใหญ่ขึ้น แล้วคุยกับที่บ้านเรื่องที่จะเอาไปซ่อม เพราะเคยมีป
สมาชิกหมายเลข 8286069
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้ จากกรณี สภาผู้บริโภค ทนายความ พร้อมด้วยผู้เสียหาย เดินหน้ายื่นฟ้องบริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เป็นคดีแบบกลุ่ม
parn 256
ส่ง Samsung Galaxy core เข้าศูนย์ซ่อมหน้าจอแตก เช็คสถานะงานซ่อมขึ้นว่าเสร็จแล้ว วันนี้ศูนย์โทรมาบอกว่ารออะไหล่7วันซะงั้น
คือวันที่ 30 ได้นำมือถือไปส่งซ่อมศูนย์ซัมซุงที่อ้อมใหญ่ เพราะหน้าจอแตก เลื่อนไม่ได้เลย ตอนแรกก็กังวลเรื่องบริการหลังการขายเหมือนกัน แต่ก็โอเคพนักงานพูดคุยดี บอกว่าประมาณ 3 วันนะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแล
สมาชิกหมายเลข 1406083
แจ้งซ่อม SAMSUNG flip 4 เกือบเดือนแล้ว ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาถึงเมื่อไหร่ มีใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันบ้างไหมคะ
เราได้มีการส่งซ่อมมือถือ SAMSUNG flip 4 ไปตั้งแต่ วันที่ 2/2/66 คอยตามอัพเดตสถานะตลอด จนมาถึงวันนี้ ก็ประมาณ 21 วันแล้วค่ะ เครื่องพึ่งซื้อได้ประมาณ 4 เดือน ยังอยู่ในการรับประกัน เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 5013824
จองคิวซ่อมศูนย์บริการ Samsung ล่วงหน้า
เนื่องจากมือถือหลังจากอัพเดท Software หน้าจอมีเส้นเขียว หมดประกันแล้ว จองคิวซ่อมศูนย์ Samsung ล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ถึงวันโทรมาแจ้งอะไหล่ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ จริงๆควรแจ้งตั้งแต่วันที่จองคิวใช้บริการไหมค
Mazzkie
ทำไมการตามงานซ่อมของ samsung ถึงได้ห่วยแตกขนาดนี้
วันที่ 15/05 ที่ผ่านมาจอคอม oled g9 ผมเปิดไม่ติด ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ chat ไปเพราะจอคอม 49นิ้วมีบริการ onsite service 15/05 ผมติดต่อ chat 17/05 ช่างมารับเครื่องไป (ตอนแรกช่างเสนอว่าจะเอาอะไหล่มา
สมาชิกหมายเลข 4263513
Samsung s22 altra หน้าจอขึ้นเส้นเขียว ทางศูนย์สามารถจัดการยังไงได้บ้างค่ะ
เพิ่งใช้มา3ปี ขึ้นเส้นเขียวที่หน้าจอ แต่เครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทางศูนย์เขามีนโยบายในเรื่องนี้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8992131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี