ประสบการณ์ไม่โอ กับการส่ง A7 เปลี่ยนจอ

กระทู้คำถาม
คือเดิม happy กับการใช้ samsung มาตลอด เนื่องด้วยเมื่อก่อนเวลาเครื่องเสีย จะซ่อมเร็วมาก ไม่เคยเกิน3วัน
แต่ล่าสุด 16/05/2016
ส่ง A7 เปลี่ยนจอ ที่ศูนย์ซัมซุงชลบุรี เนื่องจากทำตกแตก
พนักงานให้คิว รอ  เจอช่าง แจ้งราคา รับเครื่อง รอซ่อม ไม่มีอะไหล่ นัดไว้3วัน
18/05/2016 มีsms มาแต่เช้า( ขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น หมายเลขอ้างอิง 4214202709 เราจะพยายามเร่งดำเนินการซ่อมให้เรียบร้อยโดยเร็ว)
ซักพัก โทรไปถาม คือ ไม่มีอะไหล่ ไม่รู้ว่าที่ศุนย์ไหนมี และไม่รู้ว่าจะมีอะไหล่เปลี่ยนเมื่อไหร่ ให้คำตอบไม่ได้ บอกตามตรงหงุดหงิดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.
โทรเข้าcc คำตอบที่ได้ เหมือนเดิม ไม่รู้ ต้องรอ
21/05/2016 โทร ถาม อะไหล่มาหรือยัง ยัง แค่รู้ว่าของจะเข้า 27/05/2016 (แล้วมันจะมาจริงไหม ไม่รู้)
สรุปคือต้องรอต่อไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สรุป คือ รออย่างเดียว ทั้งๆที่เป็นรุ่นที่ก็ไม่ได้เก่ามาก แต่อะไหล่ไม่มี?????????????

คือ จะบอกว่าทุกคนไม่ได้มีตังซื้อเครื่องได้หลายๆเครื่อง ที่เลือกซื้อ samsung มาตลอดถึงจะแพงกว่าในสเปคเครื่องเท่ากัน เพราะคิดเอาเองว่ามันซ่อมเร็ว จากที่เคยเจอเอง จากนี้คงต้องเปี่ลยนความคิด
เพราะจากที่ได้เข้ามาอ่านๆดู โห้ มันมีปัญหามานานแล้วนี่ แต่เราไม่ได้เจอกับตัวเอง
คือถ้าไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลงการบริการของศูนย์ซ่อม ถึงจะโทรไปพูดคุยดี แต่ถ้าช้าและไม่มีกำหนดแบบนี้  ลูกค้า
ก็คงต้องเปลี่ยนเอง คือ ซื้อยี่ห้ออื่น

ส่วนผมคงต้องรอต่อไป และคงเป็นเครื่องสุดท้ายที่ใช้ยี่ห้อนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่