ผมส่ง Neo V ซ่อมมา 3เดือนกว่า สถานะยังรออะไหล่ ผมควรดราม่าได้รึยัง

ผมส่ง Neo V mt11a รองรับ dtac+true ซ่อมที่ศูนย์  FIT มาบุญครอง ปัญหาเครื่องเกิดจากเปิดเครื่องไม่ติด

ส่งไปตั้งแต่วันที่ 31/3/2556

สัปดาห์หนึ่งมี7วันผ่านมา โทรถาม เขาบอก "รออะไหล่" (คร้าบ)
2สัปดาห์ผ่านมา โทรถาม เขาบอก "รออะไหล่" (ครับ)
3สัปดาห์ผ่านมา โทรถาม เขาบอก "รออะไหล่" (อืม)
1เดือนผ่านมา โทรถาม เขาบอก "รออะไหล่" (หา........ อะไรนักหนาครับ)
2เดือนผ่านมา โทรถาม เขาบอก "รออะไหล่" แล้วก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่จะเร่งให้" (ขอบคุณครับที่เพิ่งคิดได้)
3เดือนผ่านมา โทรถาม เขาบอก "รออะไหล่"  แล้วก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่จะเร่งให้" (ขอบคุณครับที่มันไม่เกิดไรขึ้น)
แต่พี่เขาบอกว่าให้โทรมาอีกทีวันจันทร์ เพราะเหมือนอะไหล่จะเข้ามาแต่ไม่รู้ว่ามีรุ่นของผมรึเปล่า

แต่สุดท้าย 3เดือนกับอีก3วัน เดินเข้าศูนย์ไปด้วยความหวัง  แต่เขาก็บอกว่า
"รออะไหล่" แล้วก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่จะเร่งให้" เหมือนเป็นสคริปอัตโนมัติของพนง เวลาคิดไรไม่ออก...เม่าอดีต

เฮ้อ ไม่มีโทรศัพท์จะใช้ ใช้โนเกียC1-01ของเก่า มา 3 เดือน 107วัน แล้วนะครับ
ปวดตับกะ Sony และศูนย์กรังๆนี่มากๆเลยครับ

ผมว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องบ่นแล้วล่ะ หลังจากเจอกรณีคนอื่น 92วัน เหมือนเจอผู้ร่วมซวย แต่ผมชนะ (ไม่ใช่ละ)

อีกอย่าง เครื่องนี้ผมใช้เงินจากการทำงานพิเศษเก็บตังเอง เม่าจอแดง2
มันเสียความรู้สึกมากๆๆๆเลยนะครับถ้าต้องเป็นแบบนี้อ่ะ
ผมก็แค่เด็ก ม.6 (ตอนเก็บเงินนี่ตอน ม.5) จะซื้อใหม่ผมก็ไม่มีปัญญาหรอก
ได้แต่รอ รอ รอ ชาตินี้ไม่รู้จะไปขุดแร่ทองแดงมาถลุงทำอะไหล่ได้รึยัง

เฮ้อ ผมควรจะทำยังไงดีครับทุกคนเม่าเป็นลม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่