สั่งซื้อของทางเน็ต แล้วได้ของไม่มีคุณภาพ ส่งของกลับไม่ได้เงินคืน แถมถูกด่าและท้าทายให้ไปฟ้องร้องเอา

กระทู้คำถาม
ผมได้สั่งซื้อ  Toner-เทียบเท่า BrotherTN- 2025 Compatible  จากเวบไซด์  ซึ่งได้โฆษณาว่า   “รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ผลิตใหม่ทั้งตลับ Compatible”    ในวันที่ 25 มิถุนายน 2556  โดยได้ติดต่อทาง Call  Center ตามที่ประกาศไว้หน้าเวบ  และโอนเงินจำนวน 580 บาท  ตามที่ call Center ได้แจ้งไว้ว่าให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
ซึ่งมีธนาคารให้เลือกดังนี้
กรุงเทพ สาขาบิ๊กซีสุวินทวงศ์
เลขที่บัญชี 090-0-43069-5

กรุงไทย สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์
เลขบัญชี 488-0-37089-4 ออมทรัพย์

ธ.ก.ส สาขา มีนบุรี
เลขบัญชี 258-2-28038-6 บัญชี ออมทรัพย์

ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีสุวินทวงศ์
เลขที่บัญชี 402-6110-285

กสิกรไทย สาขา โลตัสมีนบุรี
เลขที่บัญชี 856-2-09797-0


และในวันที่  26  มิถุนายน 2556  ก็ได้รับ  mail  แจ้งหมายเลขพัสดุว่าได้หมายเลขพัสดุ  RH070861951TH  ซึ่งของได้มาถึงผมในเย็นวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2556  
    วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2556  ซึ่งเริ่มทำงานผมจึงได้เปิดพัสดุ  จึงตรวจสอบสินค้า  พบสิ่งผิดปกติอย่างแรกคือ ป้ายรับประกันสินค้าที่ติดมากับเครื่องเช็คที่เดือน 10/2012  ซึ่งตามปกติป้ายรับประกันสินค้าจะเช็คเดือนปีที่ซื้อ  หรือ  เดือนปีที่หมดอายุ  แต่นี่เช็คที่เดือน 10 ปีที่แล้ว  และเมือทำการติดตั้ง Toner  เรียบร้อยลองปริ้นท์ทดสอบออกมามีหมึกดำลากยาวกลางกระดาษตามรูปหลักฐานที่บันทึกไว้   จึงเอาไปให้ร้านเอ็นที  คอมพิวเตอร์ตรวจสอบ  ช่างซ่อมแจ้งว่าเป็นเพราะหมึกชื้นไม่ได้มาตรฐาน ผมจึงโทรกลับไปแจ้งเบอร์  Call  Center   ทาง Call  Center  ก็ไม่สามารถตอบได้ว่าทำไมป้ายรับประกันจึงเป็นของปีก่อน  และหมึกก็ชื้น  ได้แต่บอกว่าหากไม่พอใจให้ส่งสินค้าคืนบริษัทจะคืนเงินให้   ผมก็ส่งกลับคืนไปในวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 หมายเลขพัสดุ  RG890286164TH  แต่ก็เจอสิ่งผิดปรกติอีกคือสินค้านี้ติดชื่อผมทับชื่อเดิมทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ว่านี่ของใหม่หรือไม่
ของไปถึงที่หมายวันที่ 4 กรกฎาคม 2556  แต่ไม่มีคนรับเลยออกใบแจ้ง  ทางผมก็พยายามติดต่อ Call  Center  ตลอดว่าได้รับของหรือยัง  แต่คำตอบที่ได้คือเดี๋ยวให้พนักงานออกไปรับของช่วงบ่าย  ตอบเหมือนเดิมตลอด  ช่วงหลังๆไม่รับโทรศัพท์เบอร์ผม  ผมต้องใช้เบอร์คนอื่นโทรไปถึงรับโทรศัพท์และพูดจาบ่ายเบี่ยง   จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2556    ผมส่ง sms ไปว่าถ้ายังไม่คืนเงินผมจะแจ้งความและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด   กลับได้รับ sms คำด่า  คำกล่าวหาผมดังเอกสารประกอบสร้างความเสื่อมเสียให้กับผมมาก

หมายเหตุ    ปัจจุบันร้านนี้เปลี่ยนเบอร์โทรเป็น  092-8163357-8
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ผมส่ง sms ไปว่าถ้ายังไม่คืนเงินผมจะแจ้งความและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด   กลับได้รับ sms คำด่า  คำกล่าวหาผมดังรูปครับ Facepalm



ความคิดเห็นที่ 97
ราคาไม่คุ้มหรอกครับที่จะฟ้อง.  แต่ที่ผมฟ้องเพราะ. Sms ที่ส่งมาแหละครับ. ด่า. ท้าทาย. เบ่งว่าบริษัทใหญ่มีทนาย
หากคิดทางเศรษฐศาสตร์คงปล่อยไป.  แต่ถ้าปล่อยไปเค้าก็ลอยนวลและคงไปทำกะคนอื่นๆต่อไปไม่รู้จบ.  ผมว่าผมเสียเงินฟ้อง. ถือซะว่าเสียเงินซื้อความสุขละกัน
เพราะถ้าปล่อยไปมันคงคาใจผมไปนาน
ความคิดเห็นที่ 71
คงต้องหวังพึ่งหน่วยงานรัฐบ้างละครับ

ความคิดเห็นที่ 33
เดี๋ยวจะมีมาบอกว่า

พี่สาว หรือน้องสาว หรืออาจจะเป็น ภรรยาของน้องชายของน้องเขยของหลานของน้องสาวของคุณย่าทวด เป็นคนพิมพ์

ต้องขออภัยด้วยนะเคอะ ตอนนี้ทางเจ้าของร้านได้รับทราบแล้ว เดี๋ยวจะรีบคืนเงินให้ ก็คืนเงินให้แล้ว ก็เลิกแล้วต่อกันปเถอะนะ
คิดซะว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ เรื่องหนึ่งก็แล้วกัน



หรือจะเอาแบบที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตอนนี้ บอกว่า ไม่ได้มีเจตนา พอดีกำลังจะแก้ไขข้อความแต่มือไปโดนปุ่มส่ง
ไม่มีเจตนาจริงจริ๊งงง  ว่าแล้วก็อ้างธรรมะชั้นอภิธรรม สารัตถะ 8 และอวดอ้างสรรพคุณแห่งการเป็นคนดี มีเจตนาดี
แม้ครั้งนี้จะมั่วไปบ้าง แต่ก็ให้ถือว่าเป็นคนดี และมีเจตนาดี ขอโทษแล้วนะ เพราะงั้นจบ ๆ กันไปเถอะ อย่าฟ้องพันทิปเลย ได้โปรด

Please พาพันเศร้า
ความคิดเห็นที่ 59
ผมชื้อของแท้มาครับ ไม่ได้ใช้แต่แกะแล้วครับ  TN-2025 ชื้อมาผิดรุ่นครับ ประกาศขายก็ไม่มีคนชื้อ เดี๋ยวผมส่งให้ครับ ขอที่อยู่หลังไมค์ครับ น่าจะยังใช้ได้อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่