สัญญาณ DTAC

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาณ DTAC 3G ซึ่งได้โทรติดต่อไปที่ Call Center ของ DTAC แล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น จึงได้ลองเอามาแบ่งปันเผื่อว่าใครจะมีวิธีแก้ปัญหาให้ผมได้บ้าง เพราะผมเองก็เป็นลูกค้า DTAC มานานนับ 10 ปี
ปัญหาที่ว่าคือ
1. ผมจะใช้เน็ตได้ช้าถึงช้ามาก(บางครั้งก็เล่นไม่ได้เลย) โดยจะเป็นบ่อยตั้งแต่ช่วง 19:00 - 24:00
2. ผมใช้โปรโมชั่น unlimited 5 GB แต่การใช้ต่อเดือนจะอยู่แค่ประมาณ 2.5 - 3.0 GB เนื่องเพราะใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง ผมควรจะใช้ต่อไปไหมเพราะรู้สึกเหมือนเงินที่จ่ายไปไม่คุ้มเอาเสียเลย
3. Call Center บอกกับผมเองว่าโปรโมชั่นที่ผมใช้เป็น Low Speed Internet มันคืออะไรครับ ตอนโฆษณาไม่เห็นบอก
4. สิ่งที่ Call Center ทำให้คือ Reset สัญญาณให้ผมใหม่ และรอการติดต่อกลับจากทางช่าง สิ่งที่ผมได้รับหลังจาก Reset สัญญาณ อาการยังคงอยู่ยังแก้ไม่หาย และก็ไม่มีการติดต่อกลับจากทางช่าง ผมควรจะติดต่อใคร

ผมได้ลองหาสาเหตุเองเบื้องต้น
1. ผมวางมือถือใว้บริเวณเดิม (ห้องพัก) ลองตื่นมาดูตอนดึก ๆ ปรากฏว่าสัญญาณดีขึ้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้เร็วดังคำโฆษณาก็ตาม
2. ทุกครั้งที่ใช้ไม่ได้ผมลองรีสตาร์ทโทรศัพท์ดู ผลคือ เหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย (ย้ำว่าเล็กน้อย) ทำให้พอจะเปิดเวปได้บ้าง

ตอนนี้ผมเริ่มที่จะมองค่ายอื่นอย่าง True แล้วล่ะครับแต่ยังเสียดาย 10 กว่าปีที่ผมเป็นลูกค้ามา ใครพอมีคำแนะนำดี ๆ ให้หน่อยได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่