ใช้งานเบอร์ดีแทค ไม่ถึง 3 เดือน บริเวณที่พบปัญหา คือ หมู่บ้าน เสนาแกรนด์โฮม ถ.รังสิต ติวานนท์ ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี
แจ้งปัญหาสัญญาณ สวิง เน็ตช้า โทรหลุดบ่อย ไปหลายรอบ ใช้งานเครื่อง Dtac Phone Eagle 5.0 2 Sim
Sim 1 Dtac สัญญาณ สวิงตลอด 2-4 ขีด
Sim 2 Ais สัญญาณ นิ่งตลอด 4 ขีด ไม่มีปัญหาเลย แต่เอาไว้รับสาย เพราะย้ายค่ายไปใช้ Dtac ตาม Promotion ที่จูงใจมาก ของ Dtac
ตั้งแต่ย้ายค่าย ก็มีปัญหา เรื่องสัญญาณ การโทร ก็มีการแจ้ง Call Center ไปหลายครั้ง ได้รับการแก้ไข ให้ Reset Network หลายรอบ แจ้งให้มาเช็คพื้นที่ ก็ได้รับการติดต่อ จากช่างว่า จะเข้ามาเทส แต่แล้วก็ไม่ได้รับการแจ้งผลแต่อย่างใด
ล่าสุดวันนี้โทรเข้า Call Center เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เคยมีการโทร Complain แจ้งปัญหา สัญญาณเลย มีการถามว่า เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งวันไหนที่จะเข้าไปเทสสัญญาณ
บอกตรง ๆ จำไม่ได้ เพราะโทรไป หลายรอบ และไม่ได้จดจำไว้ คิดว่า ทาง Call Center จะลงข้อมูลไว้ให้
แต่คำตอบที่ได้ฟังจากพนักงาน รู้สึกว่าปัญหาที่โทรไปแจ้งปัญหาให้ทาง Dtac แก้ไข ให้นั้น ตกลงไม่ได้บันทึกปัญหาที่แจ้งเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณ หรือ
มีการส่งเรื่องต่อ จริงหรือไม่
แล้วที่โทรมาหาบอกเป็น Engineer นั้น เป็นเจ้าหน้าที่จริง ๆ ฝ่าย Engineer หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจแล้ว
เห็นว่า ทางดีแทค แม้ประมูลคลื่น 900 ไม่ได้ ก็ไม่เป็นปัญหา แต่จะมุ่งมั่นพัฒนาคลื่นที่มีอยู่ในมือ ที่มีมากเพียงพออยู่แล้ว
ก็ขอฝากความหวังเล็ก ๆ ก่อนครบกำหนด 6 เดือน ที่ต้องอยู่ในระบบดีแทค ว่า พื้นที่ ก็แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ทาง ดีแทค คงจะพัฒนาให้มันดียิ่งขี้น
ลูกค้าก็แค่ต้องการความจริงใจ ก็เท่านั้น
ครบสัญญา ก็ขอย้ายค่ายไป Ais หรือ True แทนแล้ว
complain สัญญาณ Dtac ครับ
แจ้งปัญหาสัญญาณ สวิง เน็ตช้า โทรหลุดบ่อย ไปหลายรอบ ใช้งานเครื่อง Dtac Phone Eagle 5.0 2 Sim
Sim 1 Dtac สัญญาณ สวิงตลอด 2-4 ขีด
Sim 2 Ais สัญญาณ นิ่งตลอด 4 ขีด ไม่มีปัญหาเลย แต่เอาไว้รับสาย เพราะย้ายค่ายไปใช้ Dtac ตาม Promotion ที่จูงใจมาก ของ Dtac
ตั้งแต่ย้ายค่าย ก็มีปัญหา เรื่องสัญญาณ การโทร ก็มีการแจ้ง Call Center ไปหลายครั้ง ได้รับการแก้ไข ให้ Reset Network หลายรอบ แจ้งให้มาเช็คพื้นที่ ก็ได้รับการติดต่อ จากช่างว่า จะเข้ามาเทส แต่แล้วก็ไม่ได้รับการแจ้งผลแต่อย่างใด
ล่าสุดวันนี้โทรเข้า Call Center เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เคยมีการโทร Complain แจ้งปัญหา สัญญาณเลย มีการถามว่า เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งวันไหนที่จะเข้าไปเทสสัญญาณ
บอกตรง ๆ จำไม่ได้ เพราะโทรไป หลายรอบ และไม่ได้จดจำไว้ คิดว่า ทาง Call Center จะลงข้อมูลไว้ให้
แต่คำตอบที่ได้ฟังจากพนักงาน รู้สึกว่าปัญหาที่โทรไปแจ้งปัญหาให้ทาง Dtac แก้ไข ให้นั้น ตกลงไม่ได้บันทึกปัญหาที่แจ้งเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณ หรือ
มีการส่งเรื่องต่อ จริงหรือไม่
แล้วที่โทรมาหาบอกเป็น Engineer นั้น เป็นเจ้าหน้าที่จริง ๆ ฝ่าย Engineer หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจแล้ว
เห็นว่า ทางดีแทค แม้ประมูลคลื่น 900 ไม่ได้ ก็ไม่เป็นปัญหา แต่จะมุ่งมั่นพัฒนาคลื่นที่มีอยู่ในมือ ที่มีมากเพียงพออยู่แล้ว
ก็ขอฝากความหวังเล็ก ๆ ก่อนครบกำหนด 6 เดือน ที่ต้องอยู่ในระบบดีแทค ว่า พื้นที่ ก็แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ทาง ดีแทค คงจะพัฒนาให้มันดียิ่งขี้น
ลูกค้าก็แค่ต้องการความจริงใจ ก็เท่านั้น
ครบสัญญา ก็ขอย้ายค่ายไป Ais หรือ True แทนแล้ว