ขอชมเชยการ บริการของ ดีแทค ในการ แก้ไขปัญหา และบริการต่างๆ
DTAC 1. สัญญาณโทรศัพท์อ่อนแจ้ง ทาง FEEDBACK @DTAC มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาถามถึงปัญหาอาการ มาเจอ
ตรวจสอบสถานที่จริง ( แบบนี้ชอบครับ จะได้เจอแก้ปัญหาจริง ของอาการ ที่เป็น )
AIS 1. สัญญาณโทรศัพท์อ่อนแจ้ง AIS CALL CENTER ส่งตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วนะคะ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ
แล้วก็หายไปเป็นอาทิตย์ แจ้งอีกยังตรวจสอบยังไม่ทราบผล หายไปเลย
DTAC 2. ถ้าจะตั้งค่าโทรศัพท์ DTAC สามารถทำผ่านเวป DTAC OTA ได้เลยด้วยตัวเองโดยใส่เบอร์โทรศัพท์ รู้ว่าเบอร์ ดีแทค
ใช้ เครื่องยี่ห้อ รุ่นอะไร ( แบบนี้ชอบครับ ) กดจากโทรศัพท์ตัวเอง เช็คได้เลยว่าใช้มากี่ปี แล้ว
AIS 2. ต้องให้ CALL CENTER ทำให้ ต้องบอกเบอร์โทรศัพท์ ทำเองผ่านเวป OTA ไม่มี อยากรู้ว่าเบอร์ตัวเองใช้มานานเท่าไหร่
ต้องเข้า ESERVICE เช็คออก กดจากโทรศัพท์ไม่ได้
DTAC 3. ถ้าอยากทราบเสาสัญญาณของดีแทค ดีแทคก็จะเข็คให้ ว่าใช่ของ ดีแทค หรือเปล่า
AIS 3. ถ้าอยากทราบเสาสัญญาณของเอไอเอส หรือไม่ ก็จะตอบ ว่า เป็นข้อมูลภายในบริษัทไม่สามารถบอกตำแหน่งได้ ต่อให้ข้อความหลัง ไมค์ ใช้เบอร์ AIS เป็นลูกค้าด้วย
อยากให้ AIS ปรับปรุงการให้บริการด้วยครับ ตามที่ผมเคยมีปัญหามา ใช้ทั้ง 2 ค่าย แต่ต่างกันที่บริการที่ได้รับ
DTAC , AIS
DTAC 1. สัญญาณโทรศัพท์อ่อนแจ้ง ทาง FEEDBACK @DTAC มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาถามถึงปัญหาอาการ มาเจอ
ตรวจสอบสถานที่จริง ( แบบนี้ชอบครับ จะได้เจอแก้ปัญหาจริง ของอาการ ที่เป็น )
AIS 1. สัญญาณโทรศัพท์อ่อนแจ้ง AIS CALL CENTER ส่งตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วนะคะ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ
แล้วก็หายไปเป็นอาทิตย์ แจ้งอีกยังตรวจสอบยังไม่ทราบผล หายไปเลย
DTAC 2. ถ้าจะตั้งค่าโทรศัพท์ DTAC สามารถทำผ่านเวป DTAC OTA ได้เลยด้วยตัวเองโดยใส่เบอร์โทรศัพท์ รู้ว่าเบอร์ ดีแทค
ใช้ เครื่องยี่ห้อ รุ่นอะไร ( แบบนี้ชอบครับ ) กดจากโทรศัพท์ตัวเอง เช็คได้เลยว่าใช้มากี่ปี แล้ว
AIS 2. ต้องให้ CALL CENTER ทำให้ ต้องบอกเบอร์โทรศัพท์ ทำเองผ่านเวป OTA ไม่มี อยากรู้ว่าเบอร์ตัวเองใช้มานานเท่าไหร่
ต้องเข้า ESERVICE เช็คออก กดจากโทรศัพท์ไม่ได้
DTAC 3. ถ้าอยากทราบเสาสัญญาณของดีแทค ดีแทคก็จะเข็คให้ ว่าใช่ของ ดีแทค หรือเปล่า
AIS 3. ถ้าอยากทราบเสาสัญญาณของเอไอเอส หรือไม่ ก็จะตอบ ว่า เป็นข้อมูลภายในบริษัทไม่สามารถบอกตำแหน่งได้ ต่อให้ข้อความหลัง ไมค์ ใช้เบอร์ AIS เป็นลูกค้าด้วย
อยากให้ AIS ปรับปรุงการให้บริการด้วยครับ ตามที่ผมเคยมีปัญหามา ใช้ทั้ง 2 ค่าย แต่ต่างกันที่บริการที่ได้รับ