ถึงทรู.... เบื่อมากกับการบริการที่สุดง่อยแสนห่วย

สืบเนื่องจากตัวผมได้ทำการแจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตและเบอร์บ้านเพราะต้องย้ายบ้านไปอยู่ที่ใหม่แถวๆพระราม 9 เดอะไนน์ ตัวผมก็ได้ทำการแจ้งล่วงหน้าไว้ประมาน 1 เดือนก่อนจะย้าย ก็เลยโอเคกำหนดย้ายวันที่ 1 กค. 56 ที่ผ่านมา ก็เป็นว่าตามนั้น

พอย้ายเข้าบ้านใหม่ก็ตั้งหน้าตั้งรอวันที่ 1 กค. เพื่อที่จะได้ติดตั้งเน็ตใหม่สักที เพราะจำเป็นต้องใช้ แต่พอถึงวันที่ 1 กค. 56 ปรากฏว่าช่างไม่ได้ทำการติดตั้งให้ บอกทรูจ่ายงานมาผิด ติดให้ไม่ได้ ต้องกลับไปเปลี่ยนใบงานก่อน พรุ่งนี้ถึงจะมาติดให้ได้ เราก็โอเค รอวันเดียวไม่เห็นจะเป็นอะไร

พอวันรุ่งขึ้นช่างก็มาทำการติดตั้งให้ตามปกติ ตอนติดตั้งช่างก็มาลองเน็ตโอเคเล่นได้ปกติ แต่พอช่างกลับไปสักพักเน็ตก็หลุดแล้วก็ต่อไม่ได้เลย บางทีก็ต่อได้แปบนึงแล้วก็หลุดอีก เป็นแบบนี้ตลอด ผมก็เลยโทรหาช่างที่มาติดให้ เขาบอกจะมาดูให้ แต่ก็ไม่ได้มา ตามแล้วตามอีก ผมเลยแจ้งไปที่ CC บอกจะส่งช่างมาวันนี้ 4 กค. 56 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากช่าง

ยังๆยังไม่จบเรื่องโทรศัพท์บ้านเบอร์ใหม่ ตอนติดตั้งผมลองโทรออกดู ปรากฏว่ามันโทรไม่ได้บอกระงับการใช้งาน ช่างที่มาติดตั้งให้บอกว่าติดตั้งใหม่ต้องรอ 1 ชม. ถึงจะใช้ได้ ไอ้ผมก็รอๆ เออเดี๋ยวมันคงใช้ได้

นี่ก็รอมาจะ 3 วันแล้ว ทั้งอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้เลย แจ้งไป CC บอกเดี๋ยวประสานงานให้ ตามแล้วตามอีกคำตอบก็เหมือนเดิมเดี๋ยวประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ตรวจเช็คสถานะมันยังอยู่ระหว่างการติดตั้งอยู่เลยทั้งๆที่มาติดให้แล้ว และ เบอร์ผมบอกผมจดทะเบียนในนามบริษัทหรือเปล่าทั้งๆที่ผมจดในนามบุคคลปกติ ไม่รู้ว่าเอาเบอร์ที่จดทะเบียนอยู่มาให้ผมหรือเปล่าถึงได้มีปัญหา

พอจะโทรถามช่างที่มาติดตั้งให้โดยตรงกลับไม่รับโทรศัพท์แถมบางครั้งปิดเครื่องหนีอีกตังหาก

เบื่อมากครับที่ต้องตามตลอดทั้งๆที่ผมก็เป็นคนจ่ายเงินเป็นผู้บริโภคแต่กลับไม่ได้รับการบริการที่ดีแต่อย่างใด

เดี๋ยวถ้าอีกวันสองวันผมจะยกเลิกแล้วไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า เบื่อกับการบริการของทรูมากเหลือเกิน เงินก็ต้องเสียแถมได้รับการบริการห่วยๆอีก โคตรเซ็ง

ปล. แถมเบอร์เก่าลองโทรไปดูยังโทรเข้าได้อยู่เลย ย้ายออกมาตั้งหลายวันแล้ว เกิดมีคนเอาไปใช้โทร ผมต้องมานั่งเสียค่าโทรใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่