ผมเจอปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ก็เลยโทรแจ้งปัญหาไปเมื่อวันที่ 16 กค. เพื่อขอให้ช่างเข้ามาเช็ค
ช่างมาเช็คในวันที่ 17 แล้วบอกผมว่า ภายในบ้านผมไม่เป็นไร ปัญหามันอยู่ตรงโนดที่เสาไฟหน้าบ้าน เขาจะประสานงานแก้ไขให้ และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอช่าง
ไอ้คำว่าประสานงานให้เนี่ย ทีแรกผมเข้าใจว่าจะจบวันนั้น หรืออย่างช้าก็วันที่ 18 แต่ป่าวเลยครับ ผมก็เลยโทรไปวันที่ 19 cc ก็รับปากตามงานให้ แต่ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมโทรอีกครั้งวันที่ 21 22 พวกคุณก็แค่บอกว่าจะตามงานให้ๆ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
นี่วันที่ 23 ผมพึ่งวางสายจาก cc แล้วไม่รู้ว่า 24 25 26 ผมต้องโทรไปอีกไหม
หรือบางทีผมควรจะโทร 1530 เพราะไม่แน่ว่าช่างของ 3bb อาจจะมาติดตั้งเร็วกว่ารอให้ช่างทรูมาทำงานก็ได้
True ครับ ไม่ทราบว่าพวกคุณทำงานกันอย่างไง คุณทิ้งให้ลูกค้าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มา 7 วันแล้วนะครับ!!!
ช่างมาเช็คในวันที่ 17 แล้วบอกผมว่า ภายในบ้านผมไม่เป็นไร ปัญหามันอยู่ตรงโนดที่เสาไฟหน้าบ้าน เขาจะประสานงานแก้ไขให้ และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอช่าง
ไอ้คำว่าประสานงานให้เนี่ย ทีแรกผมเข้าใจว่าจะจบวันนั้น หรืออย่างช้าก็วันที่ 18 แต่ป่าวเลยครับ ผมก็เลยโทรไปวันที่ 19 cc ก็รับปากตามงานให้ แต่ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมโทรอีกครั้งวันที่ 21 22 พวกคุณก็แค่บอกว่าจะตามงานให้ๆ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
นี่วันที่ 23 ผมพึ่งวางสายจาก cc แล้วไม่รู้ว่า 24 25 26 ผมต้องโทรไปอีกไหม
หรือบางทีผมควรจะโทร 1530 เพราะไม่แน่ว่าช่างของ 3bb อาจจะมาติดตั้งเร็วกว่ารอให้ช่างทรูมาทำงานก็ได้