หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รฟท.VS ปณท.
กระทู้คำถาม
E-commerce
คุณคิดว่าองค์กรไหนบริการห่วยกว่ากันครับผมว่าน่าให้จะเอกชนสัมปทานมาบริหารนะครับแบบ BTS จะได้ดีกว่าปัจุบัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลา BTS เสีย กทม.หรือรฟม. สามารถปรับเงิน โทษฐานที่เป็นเอกชนบำรุงรักษาระบบไม่ดีได้ไหมครับ
เพราะเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวที่เป็นเอกชนเต็มตัว ได้สัมปทาน กอบโกยผลประโยชน์เต็มที่ แถมยังเดินรถได้ห่วยกว่า และเสียบ่อยกว่าสายที่รฟม.ดำเนินงานเอง และยังทำตัวขวางโลกด้วยการไม่ยอมใช้บัตรแมงมุม เพราะกลัวเสีย
สมาชิกหมายเลข 4604774
รฟท. ผุดคอมเพล็กซ์ 6.5หมื่นล. -พหลฯทำเลทอง ให้เอกชนลงทุน แลกสัมปทาน 30ปี
รฟท.ผุดคอมเพล็กซ์6.5หมื่นล.-พหลฯทำเลทอง ให้เอกชนลงทุนแลกสัมปทาน30ปี ข่าวสด (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557
หนุ่มเมืองใต้
BTS , BEM ไม่ถือว่า "ผูกขาด" หรือครับ???
AOT อย่าง สนามบิน ถือว่า "ผูกขาด" ราคาหุ้นถึงพุ่งขึ้นตลอดในช่วงที่ผ่านมา แล้วพวก รถไฟฟ้า, รถไฟใต้ดิน, ทางด่วน อย่าง BTS , BEM ยังไม่เรียกว่า "ผูกขาด" หรือครับ? (ราคาหุ้นไม่ค่อยกระ
ห ล่ อ ทุ ก อ ณู รู ขุ ม ข น
รถไฟฟ้าสายสีแดงกำลังจะไปอยู่ในกำมือของ รฟม.
ทุกคนคิดว่าถ้า รฟม. มาบริหารรถไฟฟ้าสายสีแดงจริงๆมีโอกาสสูงไหมครับที่รถไฟทางไกลจะไม่ได้ใช้ทางของรถไฟฟ้าสายสีแดงครับเพราะว่าการบริหารเส้นทางนี้ก็คนละเรื่องกับของ รฟท. อยู่แล้วครับเพราะว่า รฟม. มีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 6764867
รถไฟฟ้าสายสีเขียวถ้ารัฐเอามาทำเอง ทำไมหลายคนว่าจะเจ๊ง ทั้งที่เป็นสายหลักที่ทำงเงินให้ BTS มากสุด
ระดับครีม ระดับพรีเมี่ยม ขนาดนั้น เรียกว่าเป็นเส้นกระดูกสันหลังเลยก็ได้ ถึงการบริหารโดยราชการจะอ่อนหัดแค่ไหน ก็คงเจ๊งยากมั้ง ? ข้าราชการยุคใหม่ ก็เก่งไม่น้อยหน้าเอกชชนอยู่แล้ว ไม่ใช่ยุคเก่
สมาชิกหมายเลข 6106386
JJNY : ปชน.จี้รัฐบาลแก้สารพิษในแม่น้ำให้ไว│พริษฐ์จี้ชะลอขยายทางด่วน│งัดความจริงโต้เขมร│“ฮุน เซน” ตั้งเป้าผลิตอาวุธส่งออก
ปชน.จี้รัฐบาลแก้สารพิษในแม่น้ำให้ไว แนะจัดงบเพิ่มความถี่ตรวจสอบ บี้เช็ก ‘ข้าว’ ปนเปื้อนหรือไม่ https://www.matichon.co.th/politics/news_5460167 . . ‘พรรคประชาชน’ จี้ ‘รัฐ
สมาชิกหมายเลข 3185635
เสนอวิธี buy-out สัมปทานรถไฟฟ้า
ท่านนายก + รมต.คมนาคม ลองดูวิธีนี้ ใช้เงินไม่เยอะ และไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ๐ คำนวณกำไรต่อปี ที่ BTS/MRT ทำได้จากธุรกิจเดินรถจริงๆ โดยดูย้อนหลังไป 3 ปี พวกนี้อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ขอดูบัญชีได้ ๐ ขอคืนสัม
FlyMe
ถ้าสมมติ รฟท ขึ้นค่าโดยสาร โดยใช้ราคาขั้นต่ำเหมือน BTS และ MRT จะส่งผลไรบ้างมั้ยครับ
เห็นว่าองค์กรนี้ขาดทุนมาโดยตลอด และถ้าสมมติ ขึ้นค่าโดยสารราคาขั้นต่ำเหมือน BTS และ MRT เพื่อสะท้อนต้นทุนจะส่งผลไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2715416
ถ้าคุณเป็นคนอยู่ในระบบ คุณจะเลือกใคร
ระหว่าง คนในระบบด้วยกันที่หาดีไม่ได้ vs คนนอกระบบที่ดีกว่า (มั้ง) อันนี้ไม่ได้เฉพาะการเมือง แต่หมายถึงทุกๆเรื่อง เช่น ในกลุ่มพนักงานบริษัทด้วยกันหาคนที่ขึ้นมาเป็นหัวหน้าที่เหมาะสมไม่ได้ ก็เลยไม่ยอมท
LoyLomLa
กทม. ไม่ขัดข้องนโยบาย "รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย" 🚇 แต่กังวลภาระค่าส่วนต่าง ขอชดเชยให้ยุติธรรม
วันนี้ (16 ก.ค.) ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการ ค่าโดยสารรถไฟฟ้าไม่เกิน 20 บาทตลอดสาย (ระยะที่ 2) ตามนโยบายรัฐบาล 📌 ประเด็นสำคัญจากผู้ว่
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รฟท.VS ปณท.