AOT อย่าง สนามบิน ถือว่า "ผูกขาด" ราคาหุ้นถึงพุ่งขึ้นตลอดในช่วงที่ผ่านมา
แล้วพวก รถไฟฟ้า, รถไฟใต้ดิน, ทางด่วน อย่าง BTS , BEM ยังไม่เรียกว่า "ผูกขาด" หรือครับ? (ราคาหุ้นไม่ค่อยกระดิกไปไหน)
แสดงว่า ถ้าสัญญา หรือ หมดสัมปทานแล้ว รถไฟฟ้า , รถไฟใต้ดิน , ทางด่วน ก็สามารถจ้างเอกชนบริษัทอื่นมาบริหารต่อ หรือ กทม. บริหารเองก็ได้ใช่ไหมครับ?
ขอบคุณมากครับ
BTS , BEM ไม่ถือว่า "ผูกขาด" หรือครับ???
แล้วพวก รถไฟฟ้า, รถไฟใต้ดิน, ทางด่วน อย่าง BTS , BEM ยังไม่เรียกว่า "ผูกขาด" หรือครับ? (ราคาหุ้นไม่ค่อยกระดิกไปไหน)
แสดงว่า ถ้าสัญญา หรือ หมดสัมปทานแล้ว รถไฟฟ้า , รถไฟใต้ดิน , ทางด่วน ก็สามารถจ้างเอกชนบริษัทอื่นมาบริหารต่อ หรือ กทม. บริหารเองก็ได้ใช่ไหมครับ?
ขอบคุณมากครับ