เพราะเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวที่เป็นเอกชนเต็มตัว ได้สัมปทาน กอบโกยผลประโยชน์เต็มที่
แถมยังเดินรถได้ห่วยกว่า และเสียบ่อยกว่าสายที่รฟม.ดำเนินงานเอง
และยังทำตัวขวางโลกด้วยการไม่ยอมใช้บัตรแมงมุม เพราะกลัวเสียผลประโยชน์กับบัตรแรบบิทของตัวเอง
ในอนาตค มีโอกาสมั้ยครับ ที่รฟม กับกทม จะล้มสัมปทานเอาคืนจาก BTS มาดำเนินงานเอง
เวลา BTS เสีย กทม.หรือรฟม. สามารถปรับเงิน โทษฐานที่เป็นเอกชนบำรุงรักษาระบบไม่ดีได้ไหมครับ
แถมยังเดินรถได้ห่วยกว่า และเสียบ่อยกว่าสายที่รฟม.ดำเนินงานเอง
และยังทำตัวขวางโลกด้วยการไม่ยอมใช้บัตรแมงมุม เพราะกลัวเสียผลประโยชน์กับบัตรแรบบิทของตัวเอง
ในอนาตค มีโอกาสมั้ยครับ ที่รฟม กับกทม จะล้มสัมปทานเอาคืนจาก BTS มาดำเนินงานเอง