คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 21
จริง
รัฐไม่ควรยุ่งหรือ subsidize บิดค่าโดยสารแบบ เวียดนาม มาเลย์ อินโด ฟลป ญป จีน ไตหวัน เกาหลี ฝรั่งเศส อังก แม้แต่พม่า
ยิ่งพวก ลักแซมเบิก เอสโตเนีย นางให้ขึ้นฟรี ไม่เสียสักบาท ทำไปได้ยังไง ต่ำ
กทม ควรเก็บตามความเป็นจริง ประเทศไทยมีอิสระ ไม่เคยเป็นเมืองขึ้นใคร
ฐานะทางการเงินก็ไม่แพ้ใคร ทำไมต้องมากำหนด นั้นนี้ ควรปล่อย ค่าโดยสารรถไฟฟ้าที่แท้จริง
นี้ขนาด สูงสุด 65 บาท ยังไม่มี PSD ทุกสถานีเลย
สะพานตากสินก็เป็นสะพานรถไฟฟ้า สมัยใหม่ ที่วิ่งได้ลางเดียวในโลก
แสดงให้เห็นความ ไม่สะท้อนต้นทุนที่แท้จริง อับอายมาก
เที่ยวละ 80 ก้จะยอมจ่ายค่ะ
รัฐไม่ควรยุ่งหรือ subsidize บิดค่าโดยสารแบบ เวียดนาม มาเลย์ อินโด ฟลป ญป จีน ไตหวัน เกาหลี ฝรั่งเศส อังก แม้แต่พม่า
ยิ่งพวก ลักแซมเบิก เอสโตเนีย นางให้ขึ้นฟรี ไม่เสียสักบาท ทำไปได้ยังไง ต่ำ
กทม ควรเก็บตามความเป็นจริง ประเทศไทยมีอิสระ ไม่เคยเป็นเมืองขึ้นใคร
ฐานะทางการเงินก็ไม่แพ้ใคร ทำไมต้องมากำหนด นั้นนี้ ควรปล่อย ค่าโดยสารรถไฟฟ้าที่แท้จริง
นี้ขนาด สูงสุด 65 บาท ยังไม่มี PSD ทุกสถานีเลย
สะพานตากสินก็เป็นสะพานรถไฟฟ้า สมัยใหม่ ที่วิ่งได้ลางเดียวในโลก
แสดงให้เห็นความ ไม่สะท้อนต้นทุนที่แท้จริง อับอายมาก
เที่ยวละ 80 ก้จะยอมจ่ายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ค่าตั๋ว รฟฟ กทม ควรอยู่ที่เท่าไหร่ ให้ กทม ไปใช้หนี้ BTS สงสาร กทม และ BTS
(จริงๆ มันเกิน 65 บาทได้ แต่ เอกชนต้องมายื่นเรื่อง กฏหมาย สัญญาสัปทาน มีช่องให้ขึ้นได้ตามอัตราเงินเฟ้อ)
สงสาร กทม มาก มีแต่หนี้ bts ก็จะได้เอาเงินไปใช้หนี้ เจ้าหนี้ ได้มีกำไรเยอะๆขึ้นค่ะ
เคยสนับสนุน 20 บาท สุดตัว แต่เปลี่ยนความคิดแล้วค่ะ เอาไปทำเสาไฟ ทำซุ้มหน้าปากซอย เริศกว่า
อยากช่วย กทม อยาก ช่วยเอกชน ทั้ง BTS BEM กำไรต้องเลิศ
บริษัทตลาดหุ้นทำกำไรอะเนอะ ไม่ใช่การกุศล
นี้ขึ้น ส่วนต่อขยาย เพิ่มไปอีกแค่ 3 บาท ไปกลับ ต่ำๆ 6 บาท ได้มาม่า 1 ซอง ขนมเด็ก 1 ห่อ /วันเองค่ะ จะพอใช้หนี้เค้าหรอ กทม