หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเมืองไทยเรามีสะพานเชื่อมตรงระหว่างพัทยาไปยังหัวหิน คงดีมิใช่น้อย
กระทู้สนทนา
เที่ยวไทย
แค่คิดเล่นๆว่า ถ้ารัฐมีการลงทุนสร้างสะพานเชื่อมระหว่างเมืองพัทยาไปสู่หัวหินโดยตรง นักท่องเที่ยวอย่างเราๆคง happy มากๆเลย ว่ามั้ย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รัฐควรล้มสัญญารถไฟ 3 สนามบินไป แม้ต้องจ่าย 6 พันล้าน ถ้าไม่ล้ม อาจเสียหายมากกว่า 6 พันล้านก็ได้
เมื่อวาน ก็นึกว่าจะได้บทสรุปอย่างแน่นอนแล้วว่า ซีพีจะทำรถไฟ 3 สนามบินมั้ย จะได้เห็นภาพซีพีแถลงข่าวตอกเสารถไฟเข็มหรือขอยกเลิกสัญญากันแน่ กลายเป็นว่ายังต้องรอเวลา หารือกันอีกรอบ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมร
สมาชิกหมายเลข 4764697
อู่ตะเภาถึงไม่มีรถไฟความเร็วสูง ก็น่าจะไปต่อได้ เพราะอยู่ใกล้ที่ท่องเที่ยวสำคัญ เทคโนโลยีการเดินทางก็ก้าวหน้ามากแล้ว
สนามบินอู่ตะเภาเป็นสนามบินที่มีทำเลดีแห่งหนึ่งของประเทศ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างพัทยาและระยอง ใครที่มีเป้าหมายจะมาเที่ยวพัทยาและระยอง ก็นั่งเครื่องบินมาลงอู่ตะเภา ต่อรถไปไม่ไกลก็ถึงพัทยาและระ
สมาชิกหมายเลข 4764697
การลงทุนสร้างอุโมงค์ลอดใต้ทะเลระหว่างชลบุรี-เพชรบุรีให้เกิดความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจมากที่สุด
มีหลายคนอยากจะให้สร้างสะพานเชื่อมการเดินทางระหว่างหัวหินกับพัทยา เพื่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วของทั้ง 2 ฝั่ง แต่เมื่อเรามาดูวิธีการที่หลายคนต่างเสนอแนะ เช่น อยากให้สร้างรถไฟความ
สมาชิกหมายเลข 4764697
"บิ๊กประจิน" หนุนท่าเรือเฟอร์รี่ ลุยเชื่อม "พัทยา-ชะอำ-หัวหิน"
พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รมว.คมนาคม ในฐานะหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยหลังการประชุมพัฒนาเชื่อมโยงระบบการขนส่งและการท่องเที่ยวพื้นที่อ่าวไทยตอนบนฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกว่า
สมาชิกหมายเลข 965653
รถไฟความเร็วสูง ญี่ปุ่นบอกจะไม่ใช้ระบบร่วมกับจีน.. งั้นก็ดีนะ เราจะได้มี 3 ระบบเลย แต่ความรถไฟเร็วสูงอาจเชื่อมกันไม่ได้
รถไฟความเร็วสูง ญี่ปุ่นบอกจะไม่ใช้ระบบร่วมกับจีน.. งั้นก็ดีนะ เราจะได้มี 3 ระบบเลย แต่ความรถไฟเร็วสูงอาจเชื่อมกันไม่ได้ ญี่ปุ่น ก็ทำ 1 เส้น ขึ้นเหนือ จีนก็ทำภาค อีสานวิงแยกไปจาก บ้านภาชี มาต่ออีกข
สมาชิกหมายเลข 3521682
เห็นนายกปู ไปเย้วๆ งาน Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก
ส่วนหนึ่งกู้เงิน 2.2 ล้านล้าน โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลกได้อย่างไร?
aumstar
HMPRO ทุ่มงบกว่า 500 ลบ.เปิดสาขาเชียงราย
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องไปทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้
Wild Rabbit
EEC - Feeder System เชื่อมรถไฟความเร็วสูง 3 สนามบิน
บริการระบบขนส่งเสริม หรือ Feeder System (ฟีดเดอร์) เป็นการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ในการเชื่อมการเดินทางในพื้นที่ ให้สามารถป้อนผู้โดยสารเข้าสู่สถานีรถไฟความเร็วสูงได้ส
สมาชิกหมายเลข 2981328
'ภูเก็ต' ทุ่ม 2.4 หมื่นล้าน ผุดรถไฟรางเบา
..... "ภูเก็ต" ฟังความคิดเห็นประชาชน ผุดระบบขนส่งมวลชน เลือกรถไฟรางเบาความเร็วสูงสุด 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แก้ปัญหาการจราจร ทุ่มกว่า 24,000 ล้านบาท เนรมิต คาดเปิดใช้งานได้ปี 64... เมื่อเวล
สมาชิกหมายเลข 1999709
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเมืองไทยเรามีสะพานเชื่อมตรงระหว่างพัทยาไปยังหัวหิน คงดีมิใช่น้อย