หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห็นนายกปู ไปเย้วๆ งาน Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก
กระทู้สนทนา
รัฐบาล
นักการเมือง
ฝ่ายค้าน
ส่วนหนึ่งกู้เงิน 2.2 ล้านล้าน
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง
เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่
กรุงเทพฯ-โคราช
กรุงเทพฯ-หัวหิน
กรุงเทพฯ-พัทยา
ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลกได้อย่างไร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หรือว่า? รถไฟความเร็วสูง ไม่มีแผนไปหนองคายตั้งแต่ต้น!!!
การอภิมหากู้เงิน 2.2 ล้านล้านครั้งนี้ ซึ่งมากกว่าปี40 3-4 เท่าตัว และจะจ่ายหนี้หมดใช้เวลา 50ปี มีโครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทย
aumstar
นายกปูหลอกคนอีสานเรื่องโครงการรถไฟความเร็วสูง
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง ประกอบด้วย เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในปี 2562 โดยใช้งบอภิมหากู้ 2 ล้านล้านบ้าท ตาม
aumstar
นายกปู ปล้นรถไฟความเร็วสูง สายอีสาน--->ใต้
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ใช้งบเกิบ 400,000 ล้าน ความคุ้มค่าน้อยกว่า สายอีสาน, ใต้ แต่สร้างก่อน นายกปู กำ
aumstar
///แผนใหม่โครงการลงทุนระบบรถไฟไทย แจ่มกว่าสมัยรัฐบาลนายกปู
สมัยรัฐบาลนายกปูออกกฎหมายเงินกู้ 2 ล้านล้านบาทเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน แต่ศาลรัฐธรรมนูญชี้ขัดรัฐธรรมนูญ มี 2 ประเด็น ง่ายๆ 1. ไม่ยอมทำในงบประมาณประจำปี 2. เสียบบัตรแทนกัน เรื่องการการพัฒนาโครงส
aumstar
โคราชกำลังจะมีรถไฟฟ้าความเร็วสูง รถไฟฟ้าโมโนเร็ว 2 สิ่งนี้ควรจะเชื่อมกันและจะให้ดีควรเชื่อมกับ bus terminal ด้วย
ดูแล้วทั้ง 3 โครงการไม่เชื่อมกันเลย สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงสถานีนครราชสีมา รถไฟฟ้าโมโนเรลสายโรงพยาบาลเทพรัตน์ถึงจอหอไม่มีสถานี ที่เชื่อมโยงได้กับรถไฟฟ้าความเร็วสูงโดยตรงเลย และ bus terminal ที่รถสายอี
สมาชิกหมายเลข 6227901
จริงไหมครับ ขอข้อมูลหน่อย เห็นแชร์กันเยอะ
K โอชิน โอชิน เป็นหนี้ 50 ปี ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ : ติงค่าก่อสร้างรถไฟ 160 กม./ชม. และ เปรียบเทียบวงเงินโครงการรถไฟทางคู่กับไฮสปีดเทรน ปิดท้ายถามคำถามน่าคิด... ติงค่าก่อสร้างรถไฟ 160 กม./ชม. เมื่อวาน
รักโลภโกรธหลง
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน จิ๊กซอว์ยุทธศาสตร์ยกระดับเศรษฐกิจ
ได้ฤกษ์ปักหมุดเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของระบบรถไฟในประเทศไทยไปแล้ว โดยเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงสายแรกของประเทศ เส้นทางกรุงเทพฯ – หนองคาย ระยะที่ 1 ช่วง กรุงเทพฯ – นครราชสีมา โครงการนี้เป
สมาชิกหมายเลข 3761838
+++ คลอดแล้ว!! ผลการศึกษาและแนวเวนคืน "รถไฟความเร็วสูง" โมเดลจีน +++
. เปิดผลศึกษารถไฟความเร็วสูงโมเดลจีน 2 สายทาง "กรุงเทพฯ-เชียงใหม่" เจาะภูเขาช่วงอุตรดิตถ์ทะลุถึงเชียงใหม่ เวนคืนเขตทาง 20 เมตร ร่นระยะทางเหลือ 685 กม. ส่วน "กรุงเทพฯ-หนองคาย" เกาะ
ดอกไม้แก้ว
ไทยสร้างรถไฟความเร็วสูงหลายระบบ ร่วมมือกับหลายประเทศ ดีหรือไม่ดี
ตอนนี้ก็มี 2 ประเทศแล้วล่ะที่ให้ความช่วยเหลือไทยสร้างรถไฟความเร็วสูง คือจีนและญี่ปุ่น และมีข่าวว่าเกาหลีใต้เองก็สนใจที่เข้ามาลงทุน โครงการรถไฟไทย-จีน ที่ลงนาม MOU (บันทึกความเข้าใจ) กับรัฐบาลจีนไปแล
mamao
ทะลุแล้ว อุโมงค์ดอยหลวง รถไฟทางคู่เส้นทางใหม่สู่ล้านนา
ทะลุแล้ว อุโมงค์ดอยหลวง รถไฟทางคู่เส้นทางใหม่สู่ล้านนา https://www.facebook.com/share/p/1FzwZk64tk/ การเจาะทะลุอุโมงค์ดอยหลวง จังหวัดเชียงราย สำเร็จแล้ว ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของโครงการรถไฟทางคู่
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
นักการเมือง
ฝ่ายค้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห็นนายกปู ไปเย้วๆ งาน Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก
ส่วนหนึ่งกู้เงิน 2.2 ล้านล้าน
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง
เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่
กรุงเทพฯ-โคราช
กรุงเทพฯ-หัวหิน
กรุงเทพฯ-พัทยา
ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลกได้อย่างไร?