นายกปู ปล้นรถไฟความเร็วสูง สายอีสาน--->ใต้

โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง
กรุงเทพฯ-เชียงใหม่
กรุงเทพฯ-โคราช
กรุงเทพฯ-หัวหิน
กรุงเทพฯ-พัทยา  



กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ใช้งบเกิบ 400,000 ล้าน ความคุ้มค่าน้อยกว่า สายอีสาน, ใต้ แต่สร้างก่อน
นายกปู กำลังเอาเงินส่วน โคราช----> หนองคาย(ประมาณ 100,000 ล้าน) และ
หัวหิน ---->ปาดังเบซาร์ (ประมาณ 150,000 ล้าน)
ไปสร้างให้ถึงเชียงใหม่เพื่อบ้านของตัวเอง โดยให้ประชาชนทั้งประเทศจ่ายหนี้กู้ 50 ปี

กรุงเทพฯ-หนองคาย  ทำให้เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยว จีน,ลาว เข้ามาเที่ยวในพื้นภาคอีสาน และภาคอื่นๆ
กรุงเทพฯ-ปาดังเบซาร์ ทำให้เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยว มาเลเซีย,สิงคโปร์ เข้ามาเที่ยวในพื้นภาคใต้ และภาคอื่นๆ
กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ???

โครงการรถไฟความเร็วสูงเน้นการท่องเที่ยวหลัก ไม่ใช่ไว้ขนผักนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่