รถไฟความเร็วสูง ญี่ปุ่นบอกจะไม่ใช้ระบบร่วมกับจีน.. งั้นก็ดีนะ เราจะได้มี 3 ระบบเลย แต่ความรถไฟเร็วสูงอาจเชื่อมกันไม่ได้
ญี่ปุ่น ก็ทำ 1 เส้น ขึ้นเหนือ
จีนก็ทำภาค อีสานวิงแยกไปจาก บ้านภาชี มาต่ออีกขบวนลงมากรุงเทพ..
แล้วภาคใต้ให้เอกชนไทยทำใช่มั้ยย.. ลงไปหัวหิน... สุราษ แล้วให้แบงค์ในไทยออกเงินกู้เป็นระยะๆ
.. ภาคตะวันออก ไป อู่ตะเภา พัทยา รัฐลงทุนร่วมกับยุโรปเลยดีมั้ย
บ. U มีหุ้นจะทะเบียน 860,000 ล้านหุ้น พาร์ 1 บาท
เท่ากับมูลค่ารถไฟ ทั้ง 4 เส้น เลย
ถ้าใช้การเพิ่มทุนเรียกเงินลงทุนเพิ่ม แล้วทำรถไฟซัก 1 เส้น
ไปภาคเหนือ และใต้
จะมีผลต่อราคาหุ้นในปัจจุบันหรือไม่
รถไฟความเร็วสูง ญี่ปุ่นบอกจะไม่ใช้ระบบร่วมกับจีน.. งั้นก็ดีนะ เราจะได้มี 3 ระบบเลย แต่ความรถไฟเร็วสูงอาจเชื่อมกันไม่ได้
ญี่ปุ่น ก็ทำ 1 เส้น ขึ้นเหนือ
จีนก็ทำภาค อีสานวิงแยกไปจาก บ้านภาชี มาต่ออีกขบวนลงมากรุงเทพ..
แล้วภาคใต้ให้เอกชนไทยทำใช่มั้ยย.. ลงไปหัวหิน... สุราษ แล้วให้แบงค์ในไทยออกเงินกู้เป็นระยะๆ
.. ภาคตะวันออก ไป อู่ตะเภา พัทยา รัฐลงทุนร่วมกับยุโรปเลยดีมั้ย
บ. U มีหุ้นจะทะเบียน 860,000 ล้านหุ้น พาร์ 1 บาท
เท่ากับมูลค่ารถไฟ ทั้ง 4 เส้น เลย
ถ้าใช้การเพิ่มทุนเรียกเงินลงทุนเพิ่ม แล้วทำรถไฟซัก 1 เส้น
ไปภาคเหนือ และใต้
จะมีผลต่อราคาหุ้นในปัจจุบันหรือไม่