ขอต่อให้จบอีกนิดครับ ความเดิมจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30442453
เอกสาร หลักฐานบางส่วน รูปถ่ายผมลงไว้ที่ความเห็น 193 ของกระทู้ข้างบน
จากเดิมที่จะส่งเอกสารร้อง สคบ.วันนี้
พอดีเข้าไปที่เวป
http://www.denchaidfc.com/ แล้วโทรหาคุณนารี (คนละคน คนละเบอร์กับผู้ชายที่ผมคุยวันนั้น)
ได้พูดคุยกัน แจ้งเรื่องก่อนเพื่อความสบายใจ(ส่วนตัว) คุณนารีรับรู้แล้วโทรไปถามไถ่คนซื้อแฟรนไชน์
สรุปทราบทีหลังว่าเป็นคนเดียวกับคู่กรณีของผม เพราะ
ประมาณเวลา 09.42 นาที คนขายกาแฟคู่กรณีของผมโทรมาจากเบอร์ 08-1824-166X
เข้ามาหาผม ได้กล่าวคำขอโทษ รวมทั้งกล่าวยอมรับผิด ในเหตุการณ์ในวันนั้น
และร้องขอไม่ให้ผมร้องเรียนไปที่ สคบ.
เหตุผลที่เค้าบอก ว่า เค้าไม่อยากให้ทางคุณนารีถอนแฟรนไชน์คืน ไม่อยากให้คุณนารีไม่สบายใจ
คุณนารีดีกับเขา และคุณนารีกำลังรักษาตาอยู่ ไม่อยากให้เรื่องไปมากกว่านี้
ขอร้องอย่าให้ผมร้องเรียน สคบ.
ผมบอก ได้ครับ ถ้าคุณขอโทษ ผมก็ต้องขอโทษคุณด้วยที่ทำให้คุณโดนปรับเงินในวันนั้น
เค้าขอโทษอยู่หลายครั้ง ผมอธิบายเค้าหลายหน พร้อมทั้งยืนยัน ผมทานกาแฟแบรนด์นี้มาหลายครั้ง
สามารถคุยกับเจ้าของแฟรนไชน์ ในเมนู หรือราคา การขึ้นราคาของสินค้าชนิดนี้ได้ ผมแค่ไม่อยากให้ใครมาเอาเปรียบ
คุณรู้ผิด ผมรู้จักการให้อภัย สังคมไทยก็ไปต่อได้ ถ้าคุณยังกล้าขายผม ผมก็ยังมีความคิดที่จะอุดหนุนคุณ
ซึ่งจริงแล้ว วันรุ่งขึ้นจากกรณีดังกล่าว (วันที่ 4) ผมก็ไปอุดหนุนคุณ แต่ให้เพื่อนลงไปซื้อ ก็ปกติครับ เมนูเดิม แต่ 40 บาท
คุณชงอร่อยกว่าวันมีเรื่องอีก เพราะคุณไม่ใส่มิ้นให้ผม
คนหลายคนเป็นเพื่อนกัน หลังจากที่เคยทะเลาะกัน
และคนหลายคนมาทะเลาะกัน หลังจากที่เคยเป็นเพื่อนกัน
โลกนี้ หรือที่เมืองไทย อะไรๆ ก้เกิดขึ้นได้
ท่านพุทธทาสเคยสอนไว้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วน เป็นเช่นนั้นเอง
ผมหวังต่อจากนี้คุณจะค้าขายได้ดีขึ้น ผมผ่านเส้นทางนั้นมากกว่าร้อยครั้ง
และจากวันนี้ไปถ้าได้ผ่านไป ผมก็ตั้งใจจะไปอุดหนุนคุณทุกครั้ง ผมหวังว่าคุณจะขายกาแฟในราคา 40 บาท
ได้กำไรมากกว่าการที่คุณขายกาแฟ 50 บาทในราคาป้าย 40
ขอบอกพิกัดร้านคุณ เทวรินทร์ หน่อยครับ
ถึงตอนนี้ผมและหลายๆคน ก็น่าจะมีความรู้เพิ่มเติม (กรณีคนไม่รู้) ที่ว่า
การขายของเกินราคาจากที่ปิดประกาศไว้ เราสามารถเอาผิดเค้าได้ครับ
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน
ผมมาต่อให้จบครับ / กระทู้คนขายกาแฟสด (เด่นชัย) ขี้โกง
เอกสาร หลักฐานบางส่วน รูปถ่ายผมลงไว้ที่ความเห็น 193 ของกระทู้ข้างบน
จากเดิมที่จะส่งเอกสารร้อง สคบ.วันนี้
พอดีเข้าไปที่เวป http://www.denchaidfc.com/ แล้วโทรหาคุณนารี (คนละคน คนละเบอร์กับผู้ชายที่ผมคุยวันนั้น)
ได้พูดคุยกัน แจ้งเรื่องก่อนเพื่อความสบายใจ(ส่วนตัว) คุณนารีรับรู้แล้วโทรไปถามไถ่คนซื้อแฟรนไชน์
สรุปทราบทีหลังว่าเป็นคนเดียวกับคู่กรณีของผม เพราะ
ประมาณเวลา 09.42 นาที คนขายกาแฟคู่กรณีของผมโทรมาจากเบอร์ 08-1824-166X
เข้ามาหาผม ได้กล่าวคำขอโทษ รวมทั้งกล่าวยอมรับผิด ในเหตุการณ์ในวันนั้น
และร้องขอไม่ให้ผมร้องเรียนไปที่ สคบ.
เหตุผลที่เค้าบอก ว่า เค้าไม่อยากให้ทางคุณนารีถอนแฟรนไชน์คืน ไม่อยากให้คุณนารีไม่สบายใจ
คุณนารีดีกับเขา และคุณนารีกำลังรักษาตาอยู่ ไม่อยากให้เรื่องไปมากกว่านี้
ขอร้องอย่าให้ผมร้องเรียน สคบ.
ผมบอก ได้ครับ ถ้าคุณขอโทษ ผมก็ต้องขอโทษคุณด้วยที่ทำให้คุณโดนปรับเงินในวันนั้น
เค้าขอโทษอยู่หลายครั้ง ผมอธิบายเค้าหลายหน พร้อมทั้งยืนยัน ผมทานกาแฟแบรนด์นี้มาหลายครั้ง
สามารถคุยกับเจ้าของแฟรนไชน์ ในเมนู หรือราคา การขึ้นราคาของสินค้าชนิดนี้ได้ ผมแค่ไม่อยากให้ใครมาเอาเปรียบ
คุณรู้ผิด ผมรู้จักการให้อภัย สังคมไทยก็ไปต่อได้ ถ้าคุณยังกล้าขายผม ผมก็ยังมีความคิดที่จะอุดหนุนคุณ
ซึ่งจริงแล้ว วันรุ่งขึ้นจากกรณีดังกล่าว (วันที่ 4) ผมก็ไปอุดหนุนคุณ แต่ให้เพื่อนลงไปซื้อ ก็ปกติครับ เมนูเดิม แต่ 40 บาท
คุณชงอร่อยกว่าวันมีเรื่องอีก เพราะคุณไม่ใส่มิ้นให้ผม
คนหลายคนเป็นเพื่อนกัน หลังจากที่เคยทะเลาะกัน
และคนหลายคนมาทะเลาะกัน หลังจากที่เคยเป็นเพื่อนกัน
โลกนี้ หรือที่เมืองไทย อะไรๆ ก้เกิดขึ้นได้
ท่านพุทธทาสเคยสอนไว้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วน เป็นเช่นนั้นเอง
ผมหวังต่อจากนี้คุณจะค้าขายได้ดีขึ้น ผมผ่านเส้นทางนั้นมากกว่าร้อยครั้ง
และจากวันนี้ไปถ้าได้ผ่านไป ผมก็ตั้งใจจะไปอุดหนุนคุณทุกครั้ง ผมหวังว่าคุณจะขายกาแฟในราคา 40 บาท
ได้กำไรมากกว่าการที่คุณขายกาแฟ 50 บาทในราคาป้าย 40
ขอบอกพิกัดร้านคุณ เทวรินทร์ หน่อยครับ
ถึงตอนนี้ผมและหลายๆคน ก็น่าจะมีความรู้เพิ่มเติม (กรณีคนไม่รู้) ที่ว่า
การขายของเกินราคาจากที่ปิดประกาศไว้ เราสามารถเอาผิดเค้าได้ครับ
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน