▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า ..
โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นาน แล้วก็กด เข้าไปขอคุยกับเจ้าหน้าที่
ไม่มีคนมมารับ 40 นาที
กดเมนู Chat ก็เจอ มะลิ ที่ วนไปวนมา กดว่า มีปัญหาเติมเงิน ให้เลือกเบอร์ที่เรามีปัญหา
กดเลือกเบอร์เสร็จ ก็มาถามเบอร์ทีมีปัญหาใหม่
ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ทำไมรู้ว่า มีปัญหาเรื่อง สายที่จะแก้ปัญหาไม่พอ ก็ไม่เพิ่ม Call Center.
หรือไม่ ก็ควรจะทำให้ น้องมะลิ ครอบคลุม และ แก้ปัญหาได้จริง
ไม่งั้นลูกค้า ต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ เสียเวลา ความรู้สึก และ ไม่รู้ว่าจะเสียเงินด้วยหรือเปล่า