เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming
เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า ..
โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นาน แล้วก็กด เข้าไปขอคุยกับเจ้าหน้าที่
ไม่มีคนมมารับ 40 นาที

กดเมนู Chat ก็เจอ มะลิ ที่ วนไปวนมา กดว่า มีปัญหาเติมเงิน ให้เลือกเบอร์ที่เรามีปัญหา
กดเลือกเบอร์เสร็จ ก็มาถามเบอร์ทีมีปัญหาใหม่

ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ทำไมรู้ว่า มีปัญหาเรื่อง สายที่จะแก้ปัญหาไม่พอ ก็ไม่เพิ่ม Call Center.
หรือไม่ ก็ควรจะทำให้ น้องมะลิ ครอบคลุม และ แก้ปัญหาได้จริง

ไม่งั้นลูกค้า ต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ เสียเวลา ความรู้สึก และ ไม่รู้ว่าจะเสียเงินด้วยหรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่