หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมนักท่องเที่ยวจีนชอบซื้อ Naraya กลับบ้านกันจัง
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
เที่ยวไทย
เห็นถือถุงใส่สินค้าแบรนด์นี้กันเกลื่อนเลย หรือเข้าคิวซื้อกันเลย อย่างร้าน Naraya ที่เอเชียทีค มีดีตรงไหนครับ แล้วทำไมไม่ค่อยเป็นที่นิยมในหมู่สาวไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AWC เอเชียทีค ปรับกลยุทธตั้งเป้า Jurassic World: The Experience ดึงลูกค้า
ช่วงนี้ใครที่ผ่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาจแอบคิดว่า “เอเชียทีค” คงเงียบเหงา เพราะไม่มีทัวร์จีนเดินเป็นกลุ่มเหมือนสมัยก่อน แต่ความจริงกลับไม่เป็นแบบนั้น! อานนท์ วิทยะสิรินันท์ ผอ.ฝ่ายขายและกา
สมาชิกหมายเลข 8912721
[IVE] "จางวอนยอง" กลายเป็นราชินีโฆษณาแห่งยุคนี้ได้อย่างไร
ตื่นเช้ามา ทาครีม Innisfree กับทาลิป Amuse ใส่คอนแทคเลนส์ Hapa Kristin ใส่กางเกงยีนส์ Tommy Jeans เสื้อยืด RolaRola แล้วออกไปพร้อมกับกระเป๋า Miu Miu ไปทำเล็บที่ร้าน Dashing Diva ซื้อเครื่องดื่ม Molto
สมาชิกหมายเลข 1632009
หลิงหลิง คอง พา Eucerin สร้างยอดขายพุ่ง 857% ในจีน พร้อมยอด Foot Traffic 35,000+ ในงานเปิดตัวกลางห้างที่ปักกิ่ง!
เห็นตัวเลขแล้วตกใจมาก เลยอยากมาแชร์ค่ะ (cr. https://weibo.com/5508964879/5196393486746682) Eucerin เพิ่งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ในจีนคือ หลิงหลิง คอง ซึ่ง หลิงหลิงก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำภาคพื้นเอเชียตะ
สมาชิกหมายเลข 8721470
เรื่องที่คนจีน คนญี่ปุ่น คนเกาหลี เค้าไม่นิยมอาบน้ำเช้านี่จริงไหม? ที่บอกว่าบนรถไฟฟ้า หน้าร้อน หน้าหนาว ช่วงคนแออัดขมคอ?
เห็น ดูใน โซเชียล แล้ว ที่ไปเที่ยว เกาหลี จีน ญี่ปุ่น แต่ที่เห็นในโซเชียล ที่เลื่องชื่อ ก็เกาหลี ญี่ปุ่น (อาจจะด้วยที่คนบอกว่า คนไม่ชอบอาบน้ำเช้า และไม่ซักผ้า) เอาตรงๆๆ คือ มัน จริงและ คุณเคยเจอเหตุ
สมาชิกหมายเลข 4619562
เทรนด์ฮิต! วัยรุ่น ‘แขนบางเท่ากระดูก’ ปังในโซเชียล แต่พังในชีวิตจริง!
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี / หมอหมู เตือน เทรนด์ฮิตในหมู่วัยรุ่น “แขนบางเท่ากระดูก” ปังในโซเชียล แต่พังในชีวิตจริง! ชี้ ภัยคุกคามร้ายแรงต่อสุขภาพกาย-สุขภาพจิต เสี่ยงเสียชีวิตได้... เทรนด
จินดาหรา
‘หลิงหลิงคอง’ ดาราไทยคนแรกที่จัดอีเวนต์กลางห้างปักกิ่งเมืองหลวงประเทศจีน HOT ห้างแตก!!
สนข. จีนรายงานความนิยมของหลิงหลิงคองนักแสดงชาวไทยทำให้งานอีเวนต์เปิดตัวสินค้าคนแน่นไปถึงชั้น 3ยอดคนดูไลฟ์สดออนไลน์อยู่ที่ 700K+ คน ตอนจัดที่ไทยก็สยามแตกไปแล้วทีนึง เรียกลมเรียกฝนได้ทุกประเทศสุดๆขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 8178034
SUPER JUNIOR D&E นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Nature Republic ของไต้หวัน
Nature Republic ได้ประกาศแต่งตั้งดูโอ้สุดฮอตจากเกาหลี SUPER JUNIOR D&E ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำไต้หวัน เปิดฉากกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในภูมิภาคนี้อย่างเป็นทางการ SUPER JUNIOR D&E มีผลงานโดด
สมาชิกหมายเลข 905141
ผู้ขายเกาหลี นิยมศัลยกรรมดอกเห็ด มายก๊อดดดดดดดดดดด
หนุ่มเกาหลีฮิตศัลยกรรม “น้องชาย” คล้ายดอกทานตะวัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความสุขทางเพศThe Korea Herald สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า เทรนด์การศัลยกรรมอวัยวะเพศชายกำลังเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆ ชาวเ
สมาชิกหมายเลข 6743704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมนักท่องเที่ยวจีนชอบซื้อ Naraya กลับบ้านกันจัง