สมมติว่า ถ้าเราสั่งอาหาร แล้ว ตอนมาเสริฟ์เป็นคนละอย่างกับที่สั่ง จะทำยังไงกันคะ ?

กระทู้นอกเรื่องนิดนึงนะคะ : (
แบบว่าโมโหหิว มาก

เรื่องมีอยู่ว่า เรามาพักที่โรงแรมนึง ระดับ 3 ดาว แล้วสั่งอาหารรูมเซอร์วิส  
เรา :: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับ ... เราก็ถามนะคะว่ามีไหม ?  
รูม เซอร์วิส :: ครับ มีครับ

รอบที่สอง  
รูมเซอร์วิส : คุณครับ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับ  พอดีว่าเนื้อไม่มีเป็นหมูได้ไหมครับ  + เส้นอะไร ?
เรา :  ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับแบบที่ผัด ซอสมะเขือเทศนะคะ  ( เส้นใหญ่ค่ะ )
รูมเซอร์วิส : ครับใช่ แต่เนื้อไม่มี เป็นหมูได้ไหมครับ  
เรา : ได้ค่ะ

ถึงเวลามาส่ง

เราได้รับ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่น้ำ  หมูสับ  2 ชาม
ในราคา 300 บาท

เราโทรกลับไปบอกรูมเซอร์วิส ว่าไม่ได้ตามที่สั่ง
ที่สั่งไปคือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับเส้นใหญ่ผัดแบบใส่ซอสมะเขือเทศ    ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวน้ำ
รูมเซอวิส ตอบ : อ๋อ แบบผัดใส่ซอส นะครับ เดี๋ยวเปลี่ยนให้
เรา : ค่ะ
เราได้โทรไปอีกครั้งเพื่อ บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยน แต่ให้ทำ ให้ได้ตามที่สั่ง มาเพิ่มอีก หนึ่งที่

รูมเซอร์วิส มาเสริฟ์ : ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่น้ำหมูสับอีกหนึ่งที่
เราถึงกับอึ้งไปเลย แล้วได้อธิบายบอกไปว่า ที่สั่งคือ แบบผัด ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวน้ำหมูสับ  เราก็เลยถามว่า สรุปคือไม่มีแบบที่เราสั่งใช่ไหม ทำไม่ได้ใช่ไหม หรือเข้าใจไม่ตรงกัน
รูมเซอร์วิส : จะเปลี่ยนให้ครับ
เรา : ไม่เป็นไร พร้อมรับก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่น้ำหมูสับ และจ่ายเงิน 200 บาท


เวลาผ่านไป .......... คือ เราได้ทานก๋วยเตี๋ยวน้ำ จนเกือบจะหมดแล้ว

รูมเซอร์วิส : นำ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่หมูสับแบบผัดซอส มาให้เรา   พร้อมกับเงินทอน และ ไม่คิดเงินค่า จานที่ทำมาใหม่ พร้อมขอโทษ


----
หิวมาก เลย โมโหมาก บวกกับ ราคาที่แพงมาก เลย รู้สึกแย่กับโรงแรมนี้นิดหน่อย : (

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่