เพื่อนผมฝากตั้งกระทู้ เพราะอยากได้คำตอบและข้อชี้แจงจากทรูมูฟคับ
ผมเคยแจ้งตรวจสอบยอดค่าใช่จ่ายเรื่องผ่านมา เกิน 1 ปีแล้วผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ มีแต่ประโยคที่ว่าจะประสานงานแล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ประเด็นคือ ผมเปิดซิมเพื่อใช้งาน internet เนื่องจากไม่ได้ใช้งานมากนัก จึงเปิดแบบ ใช้งานตามปริมาณ 150 MB MB ละ 2 บาท ครบ 1 เดือนผมจะไปชำระเงิน ที่ ทรูสาขาซีคอนสแคว์ ปรากฏว่ายอดที่ต้องชำระ 1300++ ผมก็สอบถามทำไมมันเยอะจังเพราะแทบไม่ได้ใช้งานเลย พนักงานเลย พิมพ์รายละเอียดออกมาให้ ปรากฎว่ามีการคิดค่าใช้จ่ายเป็นครั้ง ครั้งละ 7 บาท 94 ครั้ง และใกล้ครบรอบบิลอีกจำนวนมาก รวมเป็นเงิน 1300++ ผมก็สอบถามกับพนังงานว่าทำไมเป็นแบบนี้ โปรผมคิดตามปริมาณการใช้งานไม่ใช่เหรอ? จำนวน 7 บาทนี่มาจากไหน? พนักงานก็ไม่สามารถให้คำตอบกับผมได้ เลยบอกว่าจะขอส่งเรื่องตรวจสอบกับทางบริษัท
ผ่านไป 3 เดือนก็ไม่มีการติดต่อจากทางพนักงาน ผมจึงแวะเข้าไปสอบถาม ตอนแรกพนักงานตอบว่ายังไม่มีการส่งเรื่องกลับมาจากทางระบบ ผมบอกว่ามันนานมากแล้วนะ
พนักงานก็หายเข้าไปในห้องครู่ใหญ่แล้วออกมาพร้อมกับบิลพิมพ์ออกมาเป็นปริมาณการใช้งาน ผมก็สอบถามว่าทำไมบิลไม่เหมือนคราวที่แล้ว ขอให้พนักงานพิมพ์บิลครั้งแรกให้ผมใหม่อีกชุดหนึ่ง
พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำได้ เพราะพิมพ์ได้ครั้งเดียว
ผมเลยบอกว่า แล้วจะอธิบายเรื่องที่คิดเป็นครั้ง แบบบิลแรกยังไง พนักงานก็บอกว่าตรวจสอบแล้วมีการใช้งานจริง ผมจึงดูรายละเอียดในบิลอีกรอบ มีข้อผิดสังเกตุตรงคืนสุดท้ายก็ตัดรอบบิลมีการใช้งานเป็นปริมาณมาก เกือบ 800 MB ผมจึงถามว่าผมคงไม่เอา ไอแพด ดูหนังความละเอียดสูงผ่าน 3G ของคุณหรอกนะแค่ไม่ถึงชั่วโมงยอดใช้งานถึงทะลุเป้าขนาดนี้
พนักงานเลยบอกผมว่าขอส่งเรื่องตรวจสอบอีกครั้ง แล้วจะติดต่อกลับให้ทราบ ก็เงียบมาจนถึงวันนี้ ทาง 1331 โทรติดต่อผมหลายครั้งถามว่าพนักงานจาก ซีคอนโทรมารึยัง ผมก็บอกว่ายังเลย
1331 ก็บอกว่าจะแจ้งทางสาขา ซีคอน ให้ทราบก็ไร้วี่แวว
วันนี้ผมจะเปิดเบอร์ใหม่เพื่อให้อินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าผมไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ แต่มีคอมเม้นว่าส่งเรื่องตรวจสอบค่าใช้จ่ายอยู่ ผมจึงโทรหา 1331 ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง ก็ได้รับคำตอบเดิมคือ จะประสาน สาขาซีคอนสแคว์ให้ติดต่อกลับผม แล้วก้เงียบเหมือนเดิม
สรุปว่า "ผมต้องยอมรับกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยไม่มีคำอธิบาย พร้อมประโยคที่ว่ามีการใช้งานจริง" เท่านี้ใช่รึปล่าวครับ
อ้างอิงจาก
http://www.facebook.com/flyman.srithep/posts/561807940507254?comment_id=20296708&offset=0&total_comments=31&ref=notif¬if_t=feed_comment_reply
ทรูมูฟช่วยชี้แจงเพื่อนผมทีคับ เค้าฝากมาถามเพราะรอคำตอบมานานนับปีแล้วอ่ะคับ ^^
ผมเคยแจ้งตรวจสอบยอดค่าใช่จ่ายเรื่องผ่านมา เกิน 1 ปีแล้วผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ มีแต่ประโยคที่ว่าจะประสานงานแล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ประเด็นคือ ผมเปิดซิมเพื่อใช้งาน internet เนื่องจากไม่ได้ใช้งานมากนัก จึงเปิดแบบ ใช้งานตามปริมาณ 150 MB MB ละ 2 บาท ครบ 1 เดือนผมจะไปชำระเงิน ที่ ทรูสาขาซีคอนสแคว์ ปรากฏว่ายอดที่ต้องชำระ 1300++ ผมก็สอบถามทำไมมันเยอะจังเพราะแทบไม่ได้ใช้งานเลย พนักงานเลย พิมพ์รายละเอียดออกมาให้ ปรากฎว่ามีการคิดค่าใช้จ่ายเป็นครั้ง ครั้งละ 7 บาท 94 ครั้ง และใกล้ครบรอบบิลอีกจำนวนมาก รวมเป็นเงิน 1300++ ผมก็สอบถามกับพนังงานว่าทำไมเป็นแบบนี้ โปรผมคิดตามปริมาณการใช้งานไม่ใช่เหรอ? จำนวน 7 บาทนี่มาจากไหน? พนักงานก็ไม่สามารถให้คำตอบกับผมได้ เลยบอกว่าจะขอส่งเรื่องตรวจสอบกับทางบริษัท
ผ่านไป 3 เดือนก็ไม่มีการติดต่อจากทางพนักงาน ผมจึงแวะเข้าไปสอบถาม ตอนแรกพนักงานตอบว่ายังไม่มีการส่งเรื่องกลับมาจากทางระบบ ผมบอกว่ามันนานมากแล้วนะ
พนักงานก็หายเข้าไปในห้องครู่ใหญ่แล้วออกมาพร้อมกับบิลพิมพ์ออกมาเป็นปริมาณการใช้งาน ผมก็สอบถามว่าทำไมบิลไม่เหมือนคราวที่แล้ว ขอให้พนักงานพิมพ์บิลครั้งแรกให้ผมใหม่อีกชุดหนึ่ง
พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำได้ เพราะพิมพ์ได้ครั้งเดียว
ผมเลยบอกว่า แล้วจะอธิบายเรื่องที่คิดเป็นครั้ง แบบบิลแรกยังไง พนักงานก็บอกว่าตรวจสอบแล้วมีการใช้งานจริง ผมจึงดูรายละเอียดในบิลอีกรอบ มีข้อผิดสังเกตุตรงคืนสุดท้ายก็ตัดรอบบิลมีการใช้งานเป็นปริมาณมาก เกือบ 800 MB ผมจึงถามว่าผมคงไม่เอา ไอแพด ดูหนังความละเอียดสูงผ่าน 3G ของคุณหรอกนะแค่ไม่ถึงชั่วโมงยอดใช้งานถึงทะลุเป้าขนาดนี้
พนักงานเลยบอกผมว่าขอส่งเรื่องตรวจสอบอีกครั้ง แล้วจะติดต่อกลับให้ทราบ ก็เงียบมาจนถึงวันนี้ ทาง 1331 โทรติดต่อผมหลายครั้งถามว่าพนักงานจาก ซีคอนโทรมารึยัง ผมก็บอกว่ายังเลย
1331 ก็บอกว่าจะแจ้งทางสาขา ซีคอน ให้ทราบก็ไร้วี่แวว
วันนี้ผมจะเปิดเบอร์ใหม่เพื่อให้อินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าผมไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ แต่มีคอมเม้นว่าส่งเรื่องตรวจสอบค่าใช้จ่ายอยู่ ผมจึงโทรหา 1331 ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง ก็ได้รับคำตอบเดิมคือ จะประสาน สาขาซีคอนสแคว์ให้ติดต่อกลับผม แล้วก้เงียบเหมือนเดิม
สรุปว่า "ผมต้องยอมรับกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยไม่มีคำอธิบาย พร้อมประโยคที่ว่ามีการใช้งานจริง" เท่านี้ใช่รึปล่าวครับ
อ้างอิงจาก
http://www.facebook.com/flyman.srithep/posts/561807940507254?comment_id=20296708&offset=0&total_comments=31&ref=notif¬if_t=feed_comment_reply