cc ทรูช่วยทีคับ ตามเรื่องหลายวันละ

วันอาทิตย์ที่ 17
ไปขอเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์.
พนักงาน
ให้เครียร์ยอดให้หมดและจะทำการัปลี่ยนระบบให้. พนักงานถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมให้
เซ็นเอกสาร.และจะเปลี่ยนระบบให้ภายใน 24.ชม.
วันจันทร์ที่ 18
มีข้อความเข้าจากทรูว่า ขอบคุณที่ชำระค่าชริการ แต่ระบบก้อยังไม่เปลี่ยนให้
วันอังคารที่ 19
โทร call center 1331 พนักงานชื่อ ญานาธร รับสาย แจ้งเรื่องไป บอกจะทำการส่งอีเมล
ให้สาขาโทรชี้แจงและทำการเปลี่ยนระบบให้. และจะติดต่อกลับภายใน24 ชม.
วันพุทธที่ 20 โทร call center 1331
พนักงานชื่อ อรุณทร รับสาย เพื่อนบอกขอสายคุณ ญานาธรเพื่อจะติดตามเรื่อง.
พนักงานให้รอซักครู่ ประมาณ 5 นาที แล้วนางก็กลับมาตอบคำถามว่า คุณญานาธรทำงานคนละตึกกันคะ(งงมากโอนสายให้กันไม่ได้รึไง??)
เพื่อนผมเริ่มเซง.แล้วตอบไปว่า โอเค งั้นคุณช่วยรับเรื่องและประสารงานให้หน่อยได้ไหมคะ
เพราะหลังจากวันตัดรอบบิลแล้วมันจะมีค่าใช้จ่ายนางบอกคะ จะรับเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
จนวันนี้ก็ไม่มีวี่แววพนักงานทรูโทรกลับมาซักคน.!! เบอร์ที่สาขาซีคอนโพสไว้ในเวปก้อโทรไม่ได มันเป็นเบอร์แฟกซ์.
รบกวนตามเรื่องให้ที 24.ชม.มาหลายวันละ ไม่ไหวจะตามเรื่องอ่า

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 769418 แจ้งเบอร์มือถือที่ดำเนินการ ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ
พร้อม copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้นะครับ  ผมจะประสานงานให้ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่