ไม่ไหวกับ TrueMove แล้วโว้ยน่ารำคาญมาก!!!!! เจ้าหน้าที่เข้ามาอ่านแล้วจัดการให้ด้วย!!

กระทู้คำถาม
คือจะท้าวความให้ฟังนะ
ช่วงเดือน มิย ก็อุตส่าห์ย้ายค่ายจาก dtac มา true
ต้องการสมัครโปร smartfiber ที่รวม TrueMoveH TrueOnline TrueVision ราคา799 บาท
พนักงานดันลงโปรให้ผิด ไปลงโปรอื่นให้ ทำให้เน็ตบ้านกับมือถือแยกบิลกันแต่ด้วยความที่พอยอดรวมออกมามันดันประมาณ800บาท เลยไม่ได้เอะใจอะไรเพราะที่ต้องจ่ายตามโปรมันก็799แล้ว ทีนี้มาเดือน กค บิลเรียกมา ปาไป1300 ก็เลยสงสัยว่ามันค่าอะไร จนสอบถามได้ความว่ามันไม่ใช่โปรที่เราต้องการสมัคร เราก็อะแก้ไขไปให้ถูกต้องถ้าจำไม่ผิดคือช่วงต้นเดือน สค ปรากฎว่าพอแก้ไขให้ถูกต้องมีการเรียกเก็บค่าใช้งานเพิ่มเนื่องจากเปลี่ยนรอบบิล ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่ควรต้องเสียไหมเพราะความผิดมันก็เริ่มจากที่ทรูมั่วซั่วลงโปรผิด แต่ก็อะ100กว่าบาทถือว่าเป็นค่าโง่ที่ไม่ตรวจให้เรียบร้อย ก็ได้สอบถามคุยกันกับพนักงานทรูสาขาซีคอนสแคว์ถามว่าเงินที่จ่ายไปแล้วในข่วงที่มันผิดโปรอะจะทำยังไง แล้วเงินที่จ่ายเกินไปอะจะทำยังไง เค้าบอกจะทำเรื่องปรับลดยอดให้ แล้วเงินส่วนที่จ่ายเกินก็จะเอามาหักในเดือนถัดๆไป

ปรากฎวันนี้โดนระงับการใช้งาน TruemoveH เนื่องจากยอดเงินค้างชะรำเกิน3เดือน ทั้งๆที่คุยกันแล้วทรูบอกว่าจะนำเงินที่เคยจ่ายเกินไปมาหักลบให้เดือนถัดไปจนกว่าจะหมด ละที่คุยกะทรูสาขาซีคอนสแคว์ เค้าบอกว่ายอด truemoveH สิงหากันยาหักแล้วก็จะเหลือประมาณ23บาทที่ต้องจ่ายส่วนเกินมา ทีนี้พอวันนี้ไปทรูสาขาบิ๊กซีพิษณุโลก จะไปสอบถาม พนักงานก็ไม่รู้เรื่องอะไร จะเปิดการให้งานขั่วคราวก็ไม่ได้เพราะมันบอกค้างเกินสามเดือน ก็เลยต้องจ่ายหมด แต่ก่อนจ่ายเช็คยอดจาก 1242 ปรากฎยอดที่เหลือต้องจ่ายคือ 96บาท แต่พอจะไปจ่ายที่ตู้กับพนักงาน ยอดรวมที่ค้างต้องจ่าย ตกอยู่ที่ปนะมาณ298บาท งงค่ะ!!!! แล้วถามพนักงานว่า เอ้านี่ถ้าจ่ายเกินไปก็ต้องไปทำเรื่องปรับลดยอดอีกมั้ย นางบอก ใช่ ค่ะ คือ.........มีปัญหามาทุกเดือนเลยจ้า ตั้งแต่ย้ายค่ายมา แล้วคอลเซ็นเตอร์นี่ก็เป็นไรอะไม่มีคนแล้วหรอ จะคุยกับ operator นี่กดอะไร????

ส่วน TrueOnline ใช้โปรย้ายบ้านมาก็คือย้ายเน็ตจากที่เดิมมาติดที่ใหม่ ปรากฎความเร็วที่จะติดตั้งให้อยู่ที่ 30/10 ซึ่งจากโปรที่สมัครและจ่ายเงินคือ 50/20 นี่คือถ้าคนไม่ท้วงไม่รู้เรื่องก็โดนเอาเปรียบไปงี้หรอ แล้วก็อ้างว่าสงสัยพนักงานลงให้ผิด....... หมกเม็ดเกิ้น



สิ่งที่ต้องการทราบตอนนี้
1.ปรับลดยอดที่เคยจ่ายเกินไปหรือยัง โดยการปรับลดยอดที่เคยคุยกับสายาซีคอนสแคว์มี2ครั้ง ครั้งแรกเป็นการปรับลดยอดเพื่อให้ถูกโปรเฉยๆ โดยมีการปรับแล้ว และครั้งที่สองปรับเพื่อเอายอดที่จ่ายเกินไปมาชำระให้ในเดือนถัดๆไป อันนี้ปรับหรือยัง

2.ยอดเงินที่ค้างชำระสุทธิ เหลือเท่าไหร่ ของวันก่อนที่จะจ่ายเงินไปวันนี้ 298บาท



โมโห ช่วยปรับปรุงด้วยนะ
เงินมันไม่ได้มากมายอะไรแต่ไม่ชอบโดนเอาเปรียบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่