วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ซื้อ iPhone5S พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ที่ true ctw เลือกโปร 599 ซึ่งพนักงานแจ้งว่าโปรนี้จะได้ลด 50%
วันรุ่งขึ้นไปติดต่อเรื่องให้ wifi login อัตโนมัติ ก็ถามย้ำว่าพอบิลออกจะลด 50% เลยมั้ย? คำตอบคือ "ใช่"
อาทิตย์ถัดมา ไปติดต่อใช้ 4G พนักงานก็บอกว่า 4G ใช้ฟรีแค่ 6 เดือนนะ พร้อมถามเหมือนเดิมว่าโปรลด 50% ชัวร์นะ คำตอบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม คือ "ใช่"
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งได้รับบิลค่าบริการ โดยเริ่มคิดตั้งแต่ 28/10/13 - 12/11/13 รายละเอียดคือ
บริการเพิ่มความเร็ว 4จี แอลทีอี 11/11/13 - 12/11/13 6.39 บาท
โปร 599 โทร 300น. เน็ตไม่อั้น 1.5GB 28/10/13 - 12/11/13 309.16 บาท
รวม 315.15 บาท
พอได้บิล วันที่ 27/11 ไปติดต่อที่ ctw กดคิวต้องรอ 15 คิว ครึ่งชั่วโมงผ่านไป เพิ่งผ่านไป 3-4 คิว
เลยโทรเข้า 1133 รับเรื่องเสร็จบอกจะให้สาขาโทรมาภายใน 24 ชม
ผ่านไป 24 ชม ไร้การติดต่อ จึงโทรเข้า 1331 อีกครั้ง บอกจะตรวจสอบให้ ให้ถือสายรอ รอไปแป๊บนึงโดนตัดสายทิ้ง
เข้าไป true shop united tower บอกว่าระบบขัดข้อง ทำไรไม่ได้เลย
ขอถามว่า
1. โปรนี้ต้องได้ส่วนลด 50% ถูกต้องมั้ย?
2. เมื่อไหร่จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ (บริการหลังการขายช้ามากๆๆๆๆๆๆ)
กำหนดชำระ 6/12 จะไม่ชำระค่าบริการในส่วนนี้จนกว่าจะได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ true
โปร 50% มีจริงหรอ? ไม่เห็นจะได้ส่วนลดเลย !
วันรุ่งขึ้นไปติดต่อเรื่องให้ wifi login อัตโนมัติ ก็ถามย้ำว่าพอบิลออกจะลด 50% เลยมั้ย? คำตอบคือ "ใช่"
อาทิตย์ถัดมา ไปติดต่อใช้ 4G พนักงานก็บอกว่า 4G ใช้ฟรีแค่ 6 เดือนนะ พร้อมถามเหมือนเดิมว่าโปรลด 50% ชัวร์นะ คำตอบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม คือ "ใช่"
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งได้รับบิลค่าบริการ โดยเริ่มคิดตั้งแต่ 28/10/13 - 12/11/13 รายละเอียดคือ
บริการเพิ่มความเร็ว 4จี แอลทีอี 11/11/13 - 12/11/13 6.39 บาท
โปร 599 โทร 300น. เน็ตไม่อั้น 1.5GB 28/10/13 - 12/11/13 309.16 บาท
รวม 315.15 บาท
พอได้บิล วันที่ 27/11 ไปติดต่อที่ ctw กดคิวต้องรอ 15 คิว ครึ่งชั่วโมงผ่านไป เพิ่งผ่านไป 3-4 คิว
เลยโทรเข้า 1133 รับเรื่องเสร็จบอกจะให้สาขาโทรมาภายใน 24 ชม
ผ่านไป 24 ชม ไร้การติดต่อ จึงโทรเข้า 1331 อีกครั้ง บอกจะตรวจสอบให้ ให้ถือสายรอ รอไปแป๊บนึงโดนตัดสายทิ้ง
เข้าไป true shop united tower บอกว่าระบบขัดข้อง ทำไรไม่ได้เลย
ขอถามว่า
1. โปรนี้ต้องได้ส่วนลด 50% ถูกต้องมั้ย?
2. เมื่อไหร่จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ (บริการหลังการขายช้ามากๆๆๆๆๆๆ)
กำหนดชำระ 6/12 จะไม่ชำระค่าบริการในส่วนนี้จนกว่าจะได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ true