บริษัทอะไรเอ่ย สัญญาว่าจะคืนเงินคืนเครื่อง แล้วตั้งท่าจะเบี้ยว ผู้ติดต่อลางานยาว

กระทู้คำถาม
พ่อแม่พี่น้องครับ วันนี้ส่ง e-mail สอบถามเรื่องการคืนเงินที่จะนัดกันพรุ่งนี้ ก่อนสงกรานต์ส่งจดหมายให้ผมอย่างดี
วันนี้ e-mail คุณจารุณี เด้ง แจ้งกลับว่าลางานจนถึง 22 เมษายน ไปเลย

ตอนตกลงก่อนสงกรานต์ แจ้งว่าจะเอาเงินเป็นเช็คมาให้ถึงบ้านเลย ไม่เห็นบอกว่าจะลางาน
พอตอนนี้e-mail เด้งลางานไปเลย เป็นแทคติกที่ผมก็ไม่คิดว่าจะมาแบบนี้
ถ้าเจ้าตัวจะลางาน ก็ต้องฝากงานให้คนอื่นดูแล แต่นี่ไม่เห็นบอก แมวก็ไม่เห็นติดต่อมาแทน
ลูกค้าชั้นเลวแบบผมก็ต้องโทรไปตามจิกแบบเดิมอีก

ดึง ให้ เบื่อ
โบ้ย ให้ ล้า
ลูกค้ายอมแพ้ไปเอง

ตกลงตกปากจะคืนตัง แล้วชิ่งครับ รอดูผ่านพรุ่งนี้แล้วจะทำอะไรให้ผมไหม
หลักฐานมีครบ เสียง บันทึกการโทรรับสาย e-mail pantip และอื่นๆ

ทุกคนครับ อย่าพยายามไปต่อล้อต่อเถียงเลยครับ บริษัทนี้ สุดยอดครับ
อย่าหวังจะได้เงินคืนจากเขาง่ายๆครับ

ความเดิม
http://pantip.com/topic/30355956
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
อย่างที่ผมเคยบอก ที่มาบุญครอง มีคนเฝ้าอยู่ 24 ชม อยู่ที่ว่า จะเลือกตอบอะไรหรือไม่
กรณีนี้ SS CC น่าจะไปไม่เป็น ไม่รู้เบื้องบนจะเอาแบบไหน คุณจารุณีก็คงไม่รู้จะตอบผมยังไง
จดหมายก็ออกแล้ว รับปากจะคืนก็แล้ว น่าจะเจอเบรค ไปไม่เป็น ลางานแม่นเลยทั้งสัปดาห์ หรือ มันบังเอิญ

งั้นผมซัดอีกเรื่อง ท่านทราบไหมครับ คนที่ชื่อ โซดา กับ แคสเปอร์ ไม่ใช่พนักงานบริษัท SAMSUNG
เป็นการจ้างจากภายนอกมาทำหน้าที่ น้องเค้าอายุน้อยครับ ดูแล้วไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมาก
ผมถือว่าไม่ใช่ความผิดของน้อง แต่เป็นความผิดของคนที่คิดเรื่อง มาทำการตลาดบนพันทิพ
แต่นี่มันไม่ลงทุนอะไรเลย ไม่แปลกที่น้องเค้า จะไม่เข้าใจทั้งทางด้านเทคนิก ทั้งทางด้านจิตวิทยา และ ไม่มีอำนาจตัดสินใจ
การeacalateปัญหา การติดตามแบบปิดเคสได้  ลงทุนกับผู้บริโภคแบบนี้ สุดteen ครับ

ดังนั้นผมและคุณบ่นอะไรที่เป็นตรรกะ ทำไมตอบมาไม่เป็นตรรกะ  ดูจากการตัดแปะ ที่แขวะกันบ่อยๆก็พอจะนึกภาพออก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่