สวัสดีครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องประกันมากนัก ถือว่าเป็นการทำประกันครั้งแรกในชีวิตและการทำประกันอันนี้เป็นการทำที่ไม่ประทับใจสุดๆ
เนื่องจากได้รับสายจาก SCB Protect มาแนะนำประกันเงินออมบลาๆๆๆ ตอนอธิบายนี่น่าสนใจมากๆ แต่พอถึงตอนที่ต้องรับข้อตกลงนี่พูดเร็วเกินคนฟังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ขอรับเล่มกรมธรรม์เป็น E-Mail ก็ยังไม่ได้ เลขกรมธรรม์ก็ไม่เห็น แต่บังคับจ่ายเงินงวดแรกไปแล้ว(อันนี้ปกติหรอ?)
บอกตรงๆร้อนใจครับ เลขกรมธรรม์ก็ไม่มี เช็คไรก็ไม่ได้ เอาเลขบปช.ไปค้นหาใน Omne (ของ FWD) ก็ไม่เจอ คุยกับบอทแชท ก็ไม่บอกว่ายังไม่ได้ถือกรมธรรม์ wtf จ่ายเงินไปแล้วครับจะไม่มีได้ยังไง?
ขอบ่นเรื่องเซลล์ตอนแรกก็ดีแต่หลังๆไม่มีมารยาท
โทรมาขาย 1 ครั้ง (ผมรับสาย)
หลังจากซื้อขายแล้วก็ยังโทรมาอีก วันละ4-5 สาย ขนาดตัดสายไปแล้วก็ยังโทรมาอีกทุกๆ1-2นาที คือคนอื่นตัดสายก็ควรจะทราบแล้วไหม ว่าเขาไม่สะดวกรับสาย!! แล้วก็โทรมา ทวนเงื่อนไข 1 ครั้ง (ทั้งๆที่ทวนไปแล้วตั้งแต่ตอนขายไม่แน่ใจว่าจะถามเพิ่มทำไม) และทางเซลล์ก็แจ้งว่าจะส่งกรมธรรม์ให้ทาง Email
หลังจากให้ข้อมูลไปแล้วและรับทราบว่าจะส่งE-mail ให้ เราก็แค่รอไง แต่ก็ยังต่อมาอีก 2 สาย ผมก็ไม่สะดวกรับเหมือนเดิมเพราะขับรถแถมฝนตกด้วย
ซื้อก็ซื้อแล้วจ่ายเงินก็แล้วคอนเฟิร์มก็แล้วคือต้องการอะไรอีก?
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบอกตรงๆ อยากยกเลิกกรมธรรม์ตั้งแต่ยังไม่ได้เลขเลยครับ เซลล์ก็ส่วนนึง ได้เลขกรมธรรม์ก็ช้า แถมเช็คไม่ได้อีก
สามารถทำอย่างไรได้บ้าง ไม่อยากติดต่อ call center แล้วครับ ติดต่อก็รอให้คุยกับเซลล์อยู่ดี
FWD x SCB ซื้อประกันแล้วยังไม่ได้เลขกรมธรรม์ และจ่ายเงินงวดแรกไปแล้ว ปกติไหม?
เนื่องจากได้รับสายจาก SCB Protect มาแนะนำประกันเงินออมบลาๆๆๆ ตอนอธิบายนี่น่าสนใจมากๆ แต่พอถึงตอนที่ต้องรับข้อตกลงนี่พูดเร็วเกินคนฟังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ขอรับเล่มกรมธรรม์เป็น E-Mail ก็ยังไม่ได้ เลขกรมธรรม์ก็ไม่เห็น แต่บังคับจ่ายเงินงวดแรกไปแล้ว(อันนี้ปกติหรอ?)
บอกตรงๆร้อนใจครับ เลขกรมธรรม์ก็ไม่มี เช็คไรก็ไม่ได้ เอาเลขบปช.ไปค้นหาใน Omne (ของ FWD) ก็ไม่เจอ คุยกับบอทแชท ก็ไม่บอกว่ายังไม่ได้ถือกรมธรรม์ wtf จ่ายเงินไปแล้วครับจะไม่มีได้ยังไง?
ขอบ่นเรื่องเซลล์ตอนแรกก็ดีแต่หลังๆไม่มีมารยาท
โทรมาขาย 1 ครั้ง (ผมรับสาย)
หลังจากซื้อขายแล้วก็ยังโทรมาอีก วันละ4-5 สาย ขนาดตัดสายไปแล้วก็ยังโทรมาอีกทุกๆ1-2นาที คือคนอื่นตัดสายก็ควรจะทราบแล้วไหม ว่าเขาไม่สะดวกรับสาย!! แล้วก็โทรมา ทวนเงื่อนไข 1 ครั้ง (ทั้งๆที่ทวนไปแล้วตั้งแต่ตอนขายไม่แน่ใจว่าจะถามเพิ่มทำไม) และทางเซลล์ก็แจ้งว่าจะส่งกรมธรรม์ให้ทาง Email
หลังจากให้ข้อมูลไปแล้วและรับทราบว่าจะส่งE-mail ให้ เราก็แค่รอไง แต่ก็ยังต่อมาอีก 2 สาย ผมก็ไม่สะดวกรับเหมือนเดิมเพราะขับรถแถมฝนตกด้วย
ซื้อก็ซื้อแล้วจ่ายเงินก็แล้วคอนเฟิร์มก็แล้วคือต้องการอะไรอีก?
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบอกตรงๆ อยากยกเลิกกรมธรรม์ตั้งแต่ยังไม่ได้เลขเลยครับ เซลล์ก็ส่วนนึง ได้เลขกรมธรรม์ก็ช้า แถมเช็คไม่ได้อีก
สามารถทำอย่างไรได้บ้าง ไม่อยากติดต่อ call center แล้วครับ ติดต่อก็รอให้คุยกับเซลล์อยู่ดี