คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณdot_face .... fb ต้องขออภัยจริงๆที่ทำให้กังวลใจค่ะ สำหรับการปรับลดอดค่าบริการนั้น fb ยินดีติดตามความคืบหน้าให้ค่ะ อย่างไรรบกวนแจ้งหมายเลข ,ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้มาที่หลังำไมค์ fb ด้วยนะคะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
ดีแทคคิดค่าบริการผิด แจ้งศูนย์แล้วแต่ไม่แก้ไข ทำยังไงดี