เมี่อวานจะซื้อโทรศัพท์ราคาพิเศษที่มีโปรโมชั่นชำระค่าบริการล่วงหน้า แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังติดสัญญากับดีแทคอีก 1 เดือน ส่วนตัวเลยสงสัยว่าไปทำอะไรไว้ เพราะไม่เคยแจ้งใช้สิทธิหรือติดสัญญาใดๆตั้งแต่ซื้อไอโฟน6เมื่อหลายปีก่อน
เลยโทรเข้าไปสอบถามcall center ว่าติดสัญญาอะไรตอนไหน จึงทำให้ทราบว่าเมื่อสิงหาคมที่มาผ่านซื้อ apple watch เป็นการใช้สิทธิอย่างนึงของดีแทค ซึ่งสัญญานี้เป็นเวลา6เดือน (ตอนซื้อไม่ทราบว่าต้องมีการใช้สิทธิ์อะไรแบบนี้ พนักงานไม่ได้แจ้ง)
คำถามคือ การที่ลูกค้าซื้อสินค้าดีแทค แล้วพอหลายเดือนต่อมาจะกลับมาซื้อสินค้ากับดีแทคอีก แต่กลายเป็นว่าไม่สามารถซี้อได้ เพราะติดสัญญาประเภทนี้อยู่ (ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม) คุณเลือกที่จะให้ลูกค้ารอจนหมดสัญญาถึงจะสามารถซื้อของได้เหรอคะ แล้วดีแทคคิดว่าลูกค้าจะรอมั๊ยคะ ทำให้กลับมาคิดว่าไปซื้อที่อื่นน่าจะดีกว่าค่ะ (จำเป็นต้องซื้อมือถือใหม่2เครื่อง)
ปล. ไม่ได้ต้องการคอมเพลนใดๆ แค่สงสัยกับสัญญาที่เหมือนจะเป็นประโยชน์แต่ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าสักเท่าไร
(แสดงว่าถ้าเราใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าดีแทคในสัญญา1ปี เราจะไม่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้สิทธิ์จนกว่าจะหมดสัญญา???)
สงสัยการใช้สิทธิ์ของดีแทคค่ะ รบกวนน้องฟ้าด้วยค่ะ
เลยโทรเข้าไปสอบถามcall center ว่าติดสัญญาอะไรตอนไหน จึงทำให้ทราบว่าเมื่อสิงหาคมที่มาผ่านซื้อ apple watch เป็นการใช้สิทธิอย่างนึงของดีแทค ซึ่งสัญญานี้เป็นเวลา6เดือน (ตอนซื้อไม่ทราบว่าต้องมีการใช้สิทธิ์อะไรแบบนี้ พนักงานไม่ได้แจ้ง)
คำถามคือ การที่ลูกค้าซื้อสินค้าดีแทค แล้วพอหลายเดือนต่อมาจะกลับมาซื้อสินค้ากับดีแทคอีก แต่กลายเป็นว่าไม่สามารถซี้อได้ เพราะติดสัญญาประเภทนี้อยู่ (ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม) คุณเลือกที่จะให้ลูกค้ารอจนหมดสัญญาถึงจะสามารถซื้อของได้เหรอคะ แล้วดีแทคคิดว่าลูกค้าจะรอมั๊ยคะ ทำให้กลับมาคิดว่าไปซื้อที่อื่นน่าจะดีกว่าค่ะ (จำเป็นต้องซื้อมือถือใหม่2เครื่อง)
ปล. ไม่ได้ต้องการคอมเพลนใดๆ แค่สงสัยกับสัญญาที่เหมือนจะเป็นประโยชน์แต่ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าสักเท่าไร
(แสดงว่าถ้าเราใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าดีแทคในสัญญา1ปี เราจะไม่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้สิทธิ์จนกว่าจะหมดสัญญา???)