หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคคิดค่าใช้จ่ายเกินจริง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
ไปชำระเงินปรากฏว่ายอดใช้เยอะเกินไปมาก สอบถามที่ศูนย์บอกว่าเป็นค่าใช้ sms ซึ่งมาได้ยังไง และเราก็ไม่เคยได้ไปสมัครใช้อะไรเลย
เคยเจอแบบนี้มาครั้งหนึ่งแต่เคลียร์แล้ว ตอนนี้มาเจออีกแล้ว เป็นไปได้มั้ยที่ระบบจะส่งมาเอง ขอยืนยันว่าไม่ได้สมัครอะไรทั้งนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
DTAC AIS ย้ายค่าย? ฉันคงไม่ได้รับบริการนี้สินะคะ
วันนี้เกิดอาการเซ็งมากๆ เลยต้องมาระบายในกระทู้ ต้องขอรบกวนชาวมาบุญครองหน่อยนะคะ เนื่องจากตัวเราเอง ได้ใช้เบอร์ดีแทคมาหลายปีดีดัก(เหมือนคำจะโบราณไปซักหน่อย)จนกระทั่ง 4 เดือนมานี้ เราได้ย้ายมาทำงานเซลล
ฉุยฉายไซเบอร์
เป็นสิวอุดตันที่คาง ผิวมัน รักษายังไงคะ
เราเป็นสิวอุดตันที่คางแล้วก็ผิวมันด้วยเป็นมา2-3ปีแล้วค่ะไม่ดีขึ้นเลยตรงจมูกก็มีสิวหัวดำกับสิวเสี้ยนบ้างค่ะแต่ที่แก้มกับหน้าผากไม่มีสิวเลย เคยใช้คลีนแอนเคลียร์แล้วแพ้สิวขึ้นเต็มเลยหน้ามันกว่าเดิมด้วยค่
สมาชิกหมายเลข 6602762
ย้ายเครือข่ายจาก true ไป ais ไม่ได้ เพราะติดค้างชำระ ทั้งที่ยอดเป็น 0 แล้วควรทำอย่างไร ?
แจ้งย้ายออกจาก True สอบถาม พนง. บอกว่าให้ไปต้ดต่อเครือข่ายที่ท่านจะไปเลย เราก็ไปติดต่อเครือข่ายที่จะย้าน (แต่ก็ งง ว่าทำไมไม่ให้เราเคลียร์ยอดให้เป็น 0) พอไปติดต่อกดรับรหัสการย้ายมี SMS เข้ามา บอกว่าไม
สมาชิกหมายเลข 3381436
ติดต่อ True Customer Service / ร้องเรียน ได้ทางไหนบ้างคะ
ที่บ้านใช้บริการของTrue ทั้ง True Vision และ Truemove H moblie มาราวๆ 10-11 ปี เมื่อปลายปีที่แล้ว เรามีการเปลี่ยนเบอร์มือถือ โดยซื้อ Lucky Number จากทรู 1,000 บาท มีการใช้บริการมือถือ และอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 6339074
สงสัยเกี่ยวกับการย้ายค่ายออกจากทรูฯ ระบบรายเดือน
ปกติใช้แบบรายเดือน 699 ได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% และวันนี้ 22 มีนา 2558 ได้ทำเรื่องย้ายค่ายออกจากทรู จขกท ได้ทำการเคลียร์ยอดที่ค้างชำระให้เป็นปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว โดยยังเหลือรอบบิลปัจจุบันที่ยังไม่ได
นางมารหน้าใสแต่ใจร้าย
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
คือดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ที่ศูนย์โลตัสปทุมฯไปเมื่อวันจันทร์นี้เองค่ะ แล้วระหว่างรอ SMS ยืนยันว่าย้ายไปค่าย AIS เรียบร้อย แต่วันพุธ DTAC ก็ส่งข้อความมาว่าดิฉันมียอดค้างชำระ ซึ
TheAmsEcReT
ดีแทคคิดค่าบริการผิด แจ้งศูนย์แล้วแต่ไม่แก้ไข ทำยังไงดี
ปัญหาดีแทคค่ะ เนื่องจากได้เปิดเบอร์ของดีแทคในวันที่ 14 กุมภาพัน 2556 นี้ โดยจดทะเบียนรายเดือนโปรของสมาร์ทโฟน 299 คือ ค่าบริการรายเดือน 299 บาท สาใช้มารถโทรได้ 200 นาทีและ unlimited internet แต่พอสิ้นเ
dot_face
ขอคำปรึกษาเรื่องความหึงทีค่ะ
เราเคยบอกชอบพี่เขาไปแล้วค่ะ สุดท้ายก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม พี่เขาไม่ได้คิดอะไรกับเรา เรารู้สึกเหมือนอกหัก เลยขอห่างๆไป แต่พี่เค้าไม่ยอม บอกว่าไม่ได้คุยกับเราแล้วเหงา ด้วยความที่เราชอบพี่เขา เราเลยค
สมาชิกหมายเลข 1200763
True online ชำระค่าบริการผ่านบัตรเดบิต โดนตัดเงินจากทางธนาคารเรียบร้อยแต่ทางทรูบอกว่ายังค้างค่าบริการอยู่
ชำระค่าบริการของ True online ผ่านหน้าเว็บ True I service โดยตัดเงินผ่านบัตรเดบิตและชำระเงินค่าบริการทั้งหมดไป 3 รายการ เป็นเงินทั้งหมด 3,815.15 บาท โดยทางธนาคารก็หักเงินออกจากบัตรเดบิตทันทีแต่ทางทรูบอ
jessamine-min
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคคิดค่าใช้จ่ายเกินจริง
เคยเจอแบบนี้มาครั้งหนึ่งแต่เคลียร์แล้ว ตอนนี้มาเจออีกแล้ว เป็นไปได้มั้ยที่ระบบจะส่งมาเอง ขอยืนยันว่าไม่ได้สมัครอะไรทั้งนั้น